Zyde's POV
Nag-umaga na peru, hindi parin ako makatulog binabantayan ko lang s'ya habang mahimbing na natutulog sa Kama. Nag hired narin ako ng Private investigator to investigate kung anong nangyari sa Kanya. Especially her past lalo na at ilang taon din kaming walang communication nh Asawa ko simula nong nag-aral ako sa Italy at naiwan s'ya rito.
This time kailangan ko ng tulong ni Xian, isintabi ko na muna ang galit ko sa Kanya. Ba ka may reason sya Kung bakit nya ginawa yun. Tsss reason para siraan kami. Bahala na gagamitin ko na muna si Xian.
Hinaplos ko ang buhok ng Asawa ko habang nakatitig sa maganda nitong mukha. Ang babaeng akala ko palaban at walang inaatrasang away ay may tinatago palang masakit na nakaraan.
Hindi naman ako ganito. Hindi ako nabubuhay na iisang babae lang ang naikama. I'm certified playboy. Peru, bakit nong oras na naangkin kita, parang nagbago ang lahat. Ang pinaka-ayaw ko sa lahat ay ang matulog katabi ang Babaeng naikama ko, Peru bakit pagdating sayo, gusto ko na palagi kitang katabi. Hindi ako sanay noon na iisang babae lang maka s*x all I want is threesome o kahit ilan pa yan.
Peru, pagdating sayo. Sobra-sobra pa sa apat na babae ang naikama ko, bakit? Bakit ganito na ang nararamdaman ko aaminin kung Mahal naman talaga kita. Kaya nga ako umalis at pumuntang Italy noon, para iwasan ka.
Kasi alam kung may gusto si Xian sayo. Pinapili nya ako noon na aalis akong Italy at iparaya ka sa Kanya o sya ang aalis at pupuntang Spanya at hindi na sya babalik pa. Kaya lang inisip ko kung aalis sya, hindi ka rin naman sasaya sa akin dahil alam kung mas close kayo ni Xian kaysa sa akin. Kaya mas pinili ko ang kasiyahan mo kaysa sa sarili ko.
Hindi mo kasi ako pwedeng makalaro noon ng basta-basta, maraming bawal kasi sa akin. Mayaman ang Pamilya ko at maraming nagtatangka sa Buhay ko kapalit ang Pera, at yun ang kinatatakutan ni Mommy kaya hindi ako basta-basta makakaalis ng bahay na walang Body guards.
Sobrang higpit pa nila sa akin dahil kaunting dumi lang sa mga Kamay ko at pawis sa katawan pinapagalitan nila ako. Ang nakakabw*sit pa idadamay nila si Xian sa lahat ng kasalanang ginawa ko bawat mali ko ay mali rin ni Xian.
Xian is my Shadow. Lahat ng gusto ko sya ang gagawa. Lahat ng taong gusto kung ipapatay sya ang gagawa para sa akin. Xian and I are both Assassin, Highschool palang kami pumatay na kami ng mga taong nasa pinakamataas na posisyon. Ma pa Mayor, Senador o Presidente pa yan. Marami narin akong napatay, Peru ngayon papatay ulit ako, kahit ilang tao pa yan para sayo!
Alam ito ng mga Pulis at ang Matataas na rango sa Politika. Dahil hindi ako pwedeng makilala ng lahat kaya si Xian ang ginamit ko para magpakilala bilang ako. Madaming magagawa ang Pera, lahat ng gusto mo kaya mong gawin.
Kaya lang ang animal gusto yatang pati ang Asawa ibigay ko sa kany. Kaya ito ang dahilan kung bakit Kami nag-away. Peru kahit ganon, pino-protektahan parin namin ang isa't isa kahit hindi n'ya alam ang ginagawa ko para sa kanya at alam ko rin naman ang mga ginawa ni Xian para sa ikakabuti ko. Peru, pag-asawa ko na ang pag-uusapan talagang hindi ko yun papalampasin. Alam ko lahat ng kilos nya at ginawa nya para lang maprotektahan ako, hindi ako mapupunta sa position na to kung wala akong alam.
Gusto kung makuha ang Hustisya sa pagkamatay ng taong pinaka importante sa buhay ko, hindi lang para kay Mommy, pati narin sa taong importante sa buhay ko. Hindi ko matatanggap ang ginawa nilang pag torture sa kanya, matapos nilang gawin yun, pupugutan lang nila ng ulo basta-basta. Lintik lang ang walang ganti. Mas higit pa sa dinanas nya ang gagawin ko sa inyo. Ikaw Eyz, hindi ka exception sa paghihiganti ko dahil sa kasalan mo sa akin at sa pamilya ko.
Papahirapan kita hangga't kaya ko. Papahirapan kita hanggang sa ma-satisfied ako titigil lang ako, pag kaaya-kaaya ang reason mo. Kinuha nila lahat sa akin. Nawala ang lahat ng nasa akin, hindi ako papayag na ganon nalang yun.
YOU ARE READING
Marrying The Playboy (COMPLETED)
General FictionThere's a saying: "A successful marriage requires falling in love many times, always with the same person." Peru, paano kung pinakasal ka sa isang lalaking Babaero at sobrang yabang. Do you think having a successful marriage is necessary to fall i...