CHAPTER 24

2.5K 84 13
                                    

Eyz's POV

Nandito Kami ngayon sa OB ko para magpa check-up.

Pinahiga ako ng Doctor and she start the procedure. Lumapit sa akin si Zyde at hinawakan nang mahigpit ang Kamay ko.

Tinignan namin ni Zyde ang Doctor na nilagyan ng parang gel ang probe na hawak nito

"relax, Missis" nakangiting paalala ng Doctor sa akin at hinalikan ako ni Zyde sa Noon.

"Relax, babe" mahigpit kung hinawakan ang kamay ni Zyde na kung saan nakahawak sa kamay ko.

"I'm excited, babe" kinabahang sagot ko sa kanya.

Ilang sandali pa nilapat nang Doctor ang Probe sa tummy ko at do'n may nag Flash sa screen monitor.

Sabay kaming napangiti ni Zyde sa nakita namin. Mas humigpit pa ang pagkakawahawak ni Zyde sa kamay ko at hinalik-halikan ang likod ng  palad ko.

"Can you see the two circles?"

"Two circles?... You mean? Dalawa ang Baby namin sa Tummy ng Wife ko?" Gulat na tanong ni Zyde dahilan para mapangiting tumango ang Doctor.

"Kambal ang Baby niyo, as of now, we can not determine the baby's gender not unless tumuntong na ito ng 5 months" maluha-luhang nakatingin Kami ni Zyde sa Fetus na makikita sa Monitor. Twin?. Oh My god I'm so happy!!

"WOW!!! it's a twin Hahaahaaha may kambal na tayo, Babe hahababaha ang saya-saya ko dahil may kambal na tayo" si Zyde habang luhaang natatawa..

"Doc, pwedeng pa print ng Picture ng ultrasound ni Baby?" tanong ko sa Doctor

"Of course, Missis Carter!" pagkaraan ng ilang minuto nagbihis ulit ako tsaka Kami umupo sa Client Chair sa Harap ng Doctor.

"This is the Copy of your Ultrasound and it found out that the babies are healthy. Mag bibigay lang ako ng Vitamins para Kay Mommy at iwasan niyo ang paggamit ng mga Bagay na makakasira Kay Baby, Okay? Like don't drink too much Alcoholic beverages and anything na may caffeine contents, at iwasan mo rin ang unhealthy Foods. Matutulog ka rin sa tamang oras at 'wag kang magpapa stress okay?Nakakasama yun sa Baby 'wag karin mag puyat at kung matulog ka ingatan mo na hindi madaganan ang tummy mo. Okay?"

"Yes po Doc, thanks you so much"

"You're always Welcome, Missis...kasing ganda at kasing gwapo niyo siguro itong si Baby" hirit pa nito.

"Hahahahah, thanks po ulit Doc" bigay compliment ko ulit sa kanya.

"hmmmm, Doc?... Hindi ba maapektuhan ang sex life namin ng Asawa ko sa pagbubuntis nya?"

(para sa mga nagtatanong at para sa mga nagtataka. Sex is a natural, normal part of pregnancy -- if you're having a normal pregnancy. Penetration and intercourse's movement won't harm the baby, who is protected by your abdomen and the uterus' muscular walls. Your baby is also cushioned by the amniotic sac's fluid.

The contractions of orgasm aren't the same as labor contractions Still, as a general safety precaution, some doctors advise avoiding sex in the final weeks of pregnancy, believing that hormones in semen called prostaglandins can stimulate contractions. One exception may be for women who are overdue and want to induce labor. Some doctors believe that prostaglandins in semen actually induce labor in a full-term or past-due pregnancy, since the gel used to "ripen" the cervix and induce labor also contains prostaglandins. But other doctors think that this semen/labor connection is only a theory and that having sex doesn't trigger labor - Source google)

Marrying The Playboy (COMPLETED)Where stories live. Discover now