Eyz's POV
"Babe.... Hi-hindi ba nakakadiri yang kinakain mo?" tanong sa akin ni Zyde habang nakatingin sa ginagawa ko. Nilagay ko ang Marshmallow sa Spoon at nilagyan nang bagong timplang gatas.
"Ang sharap ka-kaya.... Gusto mo?" sabay lapit ko sa spoon sa bibig n'ya.
"O-okay lang... Mukhang sa-sarap na sarap ka eh" nauutal na sagot n'ya sa akin
"Sige na, Babe, try it masarap talaga to... Please" pagmamakaawa ko sa kanya. Hahhahaha trip ko s'yang subuan nito hahaahha
"Ayaw ko tal-
"Edi 'wag!!!!... 'di mo na ako mahal!!!!"
"WHAT!!?.... O-okay.... Sige subuan mo ako" parang napipilitang pagsang-ayon nito sabay bukas ng bibig niya. Mabilis akong napangiti at sinubo sa kanya ang spoon na may Marshmallow at mainit na gatas.
"Hehehehhehe ma-masarap diba?" pumalakpak na tanong ko sa kanya habang nakatingin sa reaction nito. Peru, hindi naman s'ya sumagot "Masarap diba!?" pag-uulit ko habang nanlaki ang mga Mata kaya mabilis syang napalunok at ngumiti.
"Oo ang sa-sarap nga Hahhahaah ang sa-sarap.... Sobrang sarap, Babe" masarap daw? Eh kita naman sa mukha nya na nandiri. Lumapit sya sa akin at dinilaan ang labi ko na ikinagulat ko.
"Peru, mas masarap parin pag galing sa labi mo"
"Ang pervert mo talaga!!"
"That's the truth!! Haahahah....Hi Baby, Alam mo ang sarap ni Mommy" haplos n'ya sa tummy ko habang kinakausap ang Baby sa loob ng tummy ko "Tapos ang ganda pa... Sobrang ganda talaga ng Mommy mo, Baby... Alam mo Baby ang bilis mo naman na buo. 1 week lang ang tinagal namin sa Palawan tapos ayan na after a months nagbunga na lahat hahahahah siguro ang bilis mag swim ng baby ko hahahahaha ang bilis makarating eh" tarantadong Zyde ito hahahah.
"Alam mo naman kasi, Baby, itong Daddy mo nanghihinayang pa ehh, gusto nya kasi iputok palagi kaya ayan" natatawang napatingin ako sa inosenteng mukha ni Zyde habang nakatitig sa akin. Walangyang inosenteng yan eh "Peru, ito yata ang pinakamasayang putok na nagustuhan ko sa buong buhay ko. Kasi dahil sa putok na yun nabuo ka"
"Gusto mo paputok ulit tayo? Gusto ko rin kasi ng maraming Anak.... Gusto ko mapuno tong bahay natin ng mga Anak natin. Do you think, kasya kaya rito ang tatlong dosenang anak natin?" bw*sit tatlong dosena? nahihibang na ba sya?
"Three dozens?... Anong akala mo sa akin, Baboy? walangya ako nalang ang magpapaputok sayo tapos ikaw yung manganganak maganda yun, Babe... Tignan natin hahhahha!!" hahahah I can't imagine if si Zyde ang magbuntis at manganak.
"Anong tinatawa mo? siguro na imagine mo yung araw na nakuha ko ang virginity mo nohh?"
"Hoy, Zyde!!!animal talaga yang bibig mo ehh nohh? imagine mo mukha mo" bw*sit na lalaking 'to. Kuhang-kuha ang inis ko eh.
"Hahahaah alam ko na, siguro yung nag s3x tayo na kung saan marami tayong nasira? Hahahah akala ko masisira natin lahat ng gamit do'n, mabuti nalang yung Paa lang ng kama at yung headboard ang nasira natin. Paano ba naman kasi ang lakas natin!"
"Hoy anong natin? 'wag mo nga akong idamay, ikaw lang naman ang nakasira non!!... Idamay pa ako!!... Wala kaya akong nasira!!"
"What!?... Wala kang nasira? Hahahahah ano nga pala yung sa bathroom hindi mo ba yun nasira?"
YOU ARE READING
Marrying The Playboy (COMPLETED)
General FictionThere's a saying: "A successful marriage requires falling in love many times, always with the same person." Peru, paano kung pinakasal ka sa isang lalaking Babaero at sobrang yabang. Do you think having a successful marriage is necessary to fall i...