Author- Lagyan ko nalang ng Special Chapter mukhang bitin kasi kung sa Chapter 51 lang tayo mag ending.
After a couple of Months
Maraming mga nangyari sa amin ni Zyde sa loob ng ilang Buwan. Masaya naman pagsasama namin minsan may kaunting tampuhan at awayan. Peru, agad din naman namin yun na solusyonan.
Nagpakasal ulit Kami ni Zyde sa Paris kagaya ng napag-usapan namin. Nong nag 4 months old ang baby ko sa loob ng tummy ko. Nag plan nga ulit siya na magpakasal ulit kami sa Germany pag mag 3 months old na si baby ko.
Nong malaman ni Mommy at ng mga Friends ko na buntis ako ulit ayon sobrang saya nila, at na shocked din ako that time kasi kasabay kung mag confessed ang pag confessed din ni Mhegs na buntis din siya at si Luke ang Ama no'n. Kaya ayon nag celebrate kami kasi sabay kami ni Beshy ko na magbuntis. Hindi ko naisip na may landian na palang naganap sa dalawang 'to. Hindi ko alam na may namamagitan pala sa kanila.
Akala ko kasi si Xian ang mahal niya. Speaking of Xian ewan ko sa love life no'n. By the way before I forgot may girlfriend si Xian before at yun ang pinsan ko. Nagkahiwalay silang dalawa dahil sa dalawang reason daw kuno, kinuwento sa akin ni Xian yun, unang reason kung bakit sila nagkahiwalay dahil sa family at second dahil sa akin. Nagka misunderstanding daw sila ng Pinsan ko at umabot sa Punto na napipikon na si Xian at sinabing may namamagitan sa amin at Mahal nya ako kaysa sa Pinsan ko kaya ayon umalis ng bansa at hindi na nagpakita, Peru kahit ganon yung pinsan ko na yun Mahal na Mahal ako non. Hindi rin alam kung nagsasabi si Xian ng totoo o hindi.
Walang isa man sa amin ang nagbabalak balikan ang nakaraan ni Xian dahil ayaw siguro nilang balikan ang mga pangyayari yun, at dahil na siguro natatakot sila kay Zyde. Close kasi si Xian at si Zyde before at handang makipag patayan yang si Zyde alang-alang Kay Xian. Silang dalawa talaga ang unang mag bestfriend bago pa dumating ang mga asungot ni Zyde. Ang alam ko nagkaaway lang sila dahil ulit sa akin. Peru, kahit anong reason pa yan ang importante masaya na ako ngayon sa feeling ng asawa kong si Zyde
"Oh ano kaya pa ba?" tanong sa akin ni Gellicca. She's my cousin Gellica Blair Anderson. Nandito kami ngayon sa Garden naglalakad part daw kasi to sa exercise routine ko habang papalapit na ang labor ko. Siya ang nagsilbi kung trainor mula nong mag 5months ang tummy ko.
"Gel, nakakapagod na, pwedeng upo na muna tayo?" hinihingal na sabi ko rito.
"Ha? pagod ka na? Hahahhaha 20 steps palang ang nagawa natin ahh. Peru, sige na nga baka ma pa anak ka riyan na wala sa oras baka mapatay ako ni Zyde" sabi nito at inalalayan akong ma upo sa Bench.
"EYZ!!!!" sabay kaming napalingon ni Gellica ng biglang sumigaw si Mhegs may dala itong napakaraming Paper bag kagaya ko malaki narin ang tummy nito at hirap na hirap narin siyang maglakad hahahaha
"Alam mo nong naglihi tong si Mhegan naawa ako kay Luke Hahahahahaa gigising pa talaga siya ng hating gabi para lang pumunta sa inyo at makita ang Asawa mo Hahahhaha iba din talaga ang charisma ng pinsan ko ang ganda kasi"
"Hahahahaha muntik ko na nga yan masampal yang Bestfriend ko di ko naman kasi alam na buntis yan, buti nalang napigilan ako ni Luke. Buntis din kasi ako that time at ang bilis kung mag-selos sa mga Babaeng lumapit sa Asawa ko, yun nga palagi pinag-awayan namin no'n ni Zyde. Ewan ang weird kung magbuntis hahahahah" ako sabay inom ng tubig na dala ko.
"Gusto ko na rin tuloy mabuntis sa magiging anak namin ni Xia-
BBBWWWWWAAACCCKKKKK
YOU ARE READING
Marrying The Playboy (COMPLETED)
General FictionThere's a saying: "A successful marriage requires falling in love many times, always with the same person." Peru, paano kung pinakasal ka sa isang lalaking Babaero at sobrang yabang. Do you think having a successful marriage is necessary to fall i...