CHAPTER 27

1.8K 62 2
                                    

Eyz's POV

"Babe, samahan mo ako sa Office, may meeting kasi ako ngayon, nag maternal leave ka naman diba? Samahan mo nalang ako" si Zyde habang nagbibihis..

"Okay, total, ang boring naman dito" tugon ko sa Kanya, tsaka ko sinuot ang mini skirt ko at sleeveless na kulay itim. Hindi pa naman Malaki ang tummy ko, Kaya magagawa ko pa ang nais kung suotin. "Sino naman yang ka Meeting mo?" tanong ko rito.

" mga board of directors, Shareholders ng company, Chief Marketing Officers, then your Mom which is the Chief Operating Officer ng company And I think some CEO of the other Company na partner ng company natin" sabi nito

"Okay, anong pag-uusapan ninyo? sa real estate Company ba to?"

"Nope, don tayo sa Carter Intelligent retrieval Robotics Car Company. May mga bago daw'ng Model ng sasakyan ang kailangang pag usapan sa Board, at dapat masiyahan ako sa kalalabasan ng meeting nato!! Kasi alam ko na failed nanaman ito!" seryosong sabi nito.

"Ikaw talaga, 'wag kang mag-isip ng Negatives"

"Tapos kana? Let's go" nang matapos akong mag-ayos tsaka kami bumaba, pumunta na muna ako ng kitchen tsaka ko kinuha ang lunch box ni Zyde na pinag handaan ko pa talaga to. Wala eh maaga akong nagising para sa asawa ko.

BBBBEEEEEPPPPPPPPP

Busina ni Zyde sa labas, kaya nagmamadali akong naglalakad papunta ro'n.

Agad akong pumasok ng sasakyan at umalis ng bahay

Pagdating sa Company binati naman kami ng mga tauhan niya.

"Bakit madaming tao?" tanong ko sa Kanya.

"ganyan talaga yan. Ang iba riyan taga ibang comoany. Well, malalaman mo yan mamaya sa meeting"

"Hindi ka ba kinabahan?" tanong ko dito syempre maraming tao, tsaka diba medyo nakakaba yun?

"Why would I? I'm the Chief Executive Officer in this Company" proud na sabi nito.

"Yeah!! I forgot ikaw nga pala si Zaydee Bryle Kyst Carter hhhahahah"

"At ikaw naman si Ellie Yazuri Zetian Carter, my one and only wife" saka niya ako hinalikan sa Noo.

"Good Morning Ma'am Eyz, Good Morning Sir Zyde"

"Good Morning Ma'am, Good Morning Sir"

"Good Morning Po!"

"Sir Zyde... Ahhh hi Ma'am Eyz, Good Morning.... Ahhh Sir, 8:00 am po Mag start ang Meeting po may tao narin po sa Conference room at nandon narin ang kaibigan mong si Sir Brylle. In Fairness Sir ah ang gwapo niya hehehehehe ahh nandon narin po pala Mommy nyo. Tsaka Sir, nag bayad napo ang Financial Marketing sa mga expenses para ilabas ang Bagong Brand ng Product natin sa Advertising Company" explanation ng Secretary nito, habang naglalakad papunta sa Office ni Zyde.

"Bakit may Advertisement? Hindi pa nga na approve sa board of directors, right?" si Zyde tsaka nya inayos ang Necktie bago pumasok sa loob ng Office niya at umupo sa Swivel Chair

"Well, naamoy ko na maganda ang kalalabasan nitong Meeting nato!! Tapos Sir hhahahaah dapat mas Bongga ang Social event natin kung sakaling maganda ang kinalalabasan nito... Diba Ma'am Eyz?"

" Well, depende hahahhaha if ever na maganda ang kinalalabasan niyang meeting niyo mag Sponsor ako ng kalahating Milyon, that is enough right?" nakangiting ani ko sa secretary nito.

Marrying The Playboy (COMPLETED)Where stories live. Discover now