Eyz's POV
" Babe, uwi na tayo" si Zyde nandito Kami ngayon sa Kama, kakatapos lang namin mag love making.
"Magbihis ka na muna, Babe, hanapan mo nalang ako ng Damit, tinamad akong kumilos eh" naka pout na bigkas ko rito habang nakahiga sa dibdib nito.
"O-Okay, gusto mo ako pa ang magbihis sayo?" Hahahaahahahaha bakit ang sweet pakinggan? Hahahahaha.
"Oo nga pala marunong ka palang magbihis sa asawa mo" panunukso ko sa Kanya habang natatawa.
"Kaya ko ngang hubarin ang damit mo, ipasuot pa kaya?" serysong usal niya tsaka sya tumayo at pumuntang closet.
KRING KRING KRING
tinignan ko ang phone nito na nasa sahig ng tumunog iyon
"Babe, may tumawag"
"Paki sagot nalang please. I need to pee, Babe" tsaka niya nilapag ang damit sa table at kumaripas ng takbo papuntang bathroom. Kinuha ko ang Phone niya at sinagot ang tawag. Hindi na muna ako sumagot at hinayaan ko lang na ang katawag nito ang unang magsalita
"Honey, please, bu-bumalik ka-kana sa a-akin" boses ni Stella, animal din ng Babaeng to! Buhay pa pala sya?. Huminga na muna ako ng malalim at hinayaan syang magsalita. "Hon, di ko ka-kaya na wa-wala ka!... Ma-mahal na Ma-mahal ki-kita" lasing ba 'to? Mukhang lasing nga to.
"Hoy, Stella!, tigil-tigilan mo na ang Asawa ko!!! Kapal naman ng clitoris mo!!" matigas na pagkakabigkas ko.
"Eyz?, na-nasaan Ang Fiance ko. Si Zy-Zyde ang kailangan ko at hi-hindi i-ikaw!!" galit na sagot niya sa akin habang nauutal, no doubts, she's drunk!.
" Ang fiance mo na Asawa ko? Hahhaahhah ahh nandito sya sa tabi ko pagod na pagod, kagagaling lang kasi namin sa pag lo-love making, gets mo? LOVE MAKING!!!!... Sarap na sarap nga sya eh....hmmm kung gusto mo siyang makita aahhhmmm mabuti pang 'wag na.... Baka kasi masusuka ang Asawa ko sa mukha mo!!" pang-iinis ko sa kanya. Wala eh trip ko siyang inisin.
"Hayop ka talaga, Eyz!!!....'wag kang mag-aalala malapit ka narin namang mamatay!!"
"Mamatay yang mukha mo!!!.... By the way tumawag ka nalang ulit, mag fi-five rounds na muna kami!!"
"Hay-
totototototott
Agad kung pinatay ang tawag tsaka ako napangisi. Hayop syang animal sya! Nawala tuloy ang pagod ko. Tumayo ako at nagbihis sa hinandang damit ni Zyde. Ilang sandali pa lumabas si Zyde na pawis na pawis. Anyari rito? Sabi niya he needs to pee. Peru, bakit naman pawis na pawis ito?
"Anong ginagawa mo?" tanong ko sa kanya eh sa nagtataka ako. imbes na sagutin, humagalpak lang ito sa tawa.
Adik yata 'tong lalaking to.
Tinignan ko ang palad nito at nahuli kung sinundan niya ang paningin ko.
"Babe, a-ano ba yang iniisip mo? hahahahahahaha. Yah, tama ang hinala mo. I did a hand job. Ang sexy mo eh hindi ko matiis. Balak ko sanang ikama ka pa kaya lang naawa na ako sa Asawa ko baka pagod na pagod kana kaya nag sasarili na muna ako"
"Zyde! Alam mo kung ano ang hihilingin ko? Ang hihilingin ko ay sana maubos na yang semilya mo! Ang dami eh. Isang gallon na yata yang nilabas mo ngayong araw. Tangina nito"
YOU ARE READING
Marrying The Playboy (COMPLETED)
Ficción GeneralThere's a saying: "A successful marriage requires falling in love many times, always with the same person." Peru, paano kung pinakasal ka sa isang lalaking Babaero at sobrang yabang. Do you think having a successful marriage is necessary to fall i...