CHAPTER 46

2K 79 31
                                    

Eyz's POV

Hinawakan ni Zyde ang mukha ko at tinitigan saka niya pinahiran ang luhang tumulo sa mga Mata ko gamit ang daliri nito. Tinignan ko siyang unti-unting pinikit ang mga Mata at ang paglapit ng labi nito sa labi ko. Dahil sa sensation na nararamdaman ko ay dahan-dahan kung pinikit ang mga Mata ko at do'n ko naramdaman ang paglapat ng labi niya sa labi ko.  

Una ay dampi lang ang ginawa nito hanggang sa unti-unti na niyang pinasok ang dila sa loob ko at tinanggap ko naman ito. Nag-iispadahan ang aming mga dila  habang unti-unting niya akong pinahiga sa sahig dito sa loob ng Kitchen saka ito pumatong sa akin.

Tumigil sa pag iispadahan ang dila namin at bumaba ang halik nito sa leeg ko saka niya ito dinilaan pababa sa dibdib ko. Habang yung kamay niya ay busy sa pagtanggal ng tali sa suot suot kung Bathrobe.

Pinaglandas niya ang mga kamay nito papunta sa dibdib ko at pinisil-pisil ang malaki kung dibdib at dinilaan ang nipple nito. Mahigpit na napakapit ako sa buhok nito dahil sa sarap na nararamdaman ko. Hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko dahil sa sensation na nararamdaman ng katawan ko.

He spread my legs at hinaplos ang pagkababae ko dahilan para mapakagat labi ako para maiwasan ang paglabas ng ungol ko dahil sa mararamdaman kung init sa palad nito na siyang humahaplos sa Kaibuturan ng pagkababae ko. Kahit nakasuot ako ng Panty nararamdaman ko ang init ng kamay niya at sobrang sarap no'n.

Bumaba ang mga halik nito papunta sa gitna ng mga Hita ko at tumingala sa akin bago ito yumuko at hinalikan ang pagkakabae ko.

"Zy-Zyde" sh*t i bite my lower lips ng bigla akong napiyok ng tawagin ang pangalan nito. Nandon parin siya sa gitna ng Hita ko at hinalik-halikan ang pagkababae ko at ramdam na ramdam ko ang init ng hininga nito habang hinalikan ako sa Baba.

"HELLO!!?......EYZ!!?, WHERE ARE YOU!!? YOOHHOOWWWW " sabay kaming natigilan ni Zyde ng marinig ko ang Boses ni Mhegan.

"Sh*t!!! Hindi ako pwedeng makita!" agad na bulyaw ni Zyde at mabilis niyang naitali ang suot kung Roba at binuhat ako papasok sa loob ng bathroom. Dito sa loob ng kitchen.

"EYZ!!????  YOHHOOOWWW!!.... MY GOOD NEWS AKO SAYO AT THE SAME TIME IT'S A BAD NEWS.....PERU I THINK MY BAGO NANAMAN TAYONG MAPAPAGLARUAN!!!"

"Eyz, I explain to you everything, pe-peru this time.....hi-hindi pwedeng ma-malaman nino man na bu-buhay ako......Please mapapatay ako ni Dad pag nalaman niyang nag papakita ako" agad na nangunot ang Noo ko sa sinabi nito.

"Bakit?.....may pinagtataguan kaba?....Zyde 'wag ka ng magtago" malungkot bigkas ko.

"Hi-Hindi ako aalis dito, basta 'wag mong hahayaang makita ako ni Mhegan. Makinig ka sa akin, sumuway lang ako Kay Dad para makita ka sa-sasabihin ko rin naman ang lahat sayo.....please this time magtiwala ka sa akin, Hindi kita iiwan o-okay?" hinaplos niya ang mukha ko at hinalikan ulit sa labi at niyakap ng mahigpit.

"the best proof of love is trust"

Agad na pumasok sa isipan ko ang katagang sinabi ni Brylle sa akin, kaya tumango nalang ako. Hindi ko na uulitin ang isang pagkakamaling ginawa ko noon.

"I trust you, dito ka lang.... Kung ano man ang plano mo susuportahan kita" ako, tsaka ako ngumiti.

TOK TOK TOK TOK

"Beshy?..... Nandiyan ka ba?" si Mhegs.

"Ahhh Oo.... Uhm... Sandali lang Uhmm hi-hintayin mo na-nalang ako sa Sala!!"

Marrying The Playboy (COMPLETED)Where stories live. Discover now