TIN ĐỒN (1)

151 19 10
                                    

TIN ĐỒN (1)
23 giờ đêm ấy, chuyến bay từ London về Osaka khởi hành.

Và trưa ngày hôm sau thì họ đến nơi.

Tầng lớp thượng lưu có quy tắc riêng của tầng lớp thượng lưu. Trong đó bao gồm cả việc hai người họ xuống sân bay Osaka với dàn vệ sĩ riêng mở đường cho họ thoát khỏi ống kính máy ảnh của đám phóng viên và những kẻ hiếu kỳ.

- Cậu Ikumi, xin cậu hãy phát biểu vài câu về tin đồn dạo gần đây liên quan tới bạn đời tương lai của mình.

- Cậu nghĩ như thế nào về chuyện có tin cho rằng Tam thiếu của Trương gia đang tìm cách thoát khỏi hôn sự sắp đặt?

- Cậu Ikumi...

- Đằng kia kìa, cậu Tinh Đặc....

Được vệ sĩ che chắn kỹ cách mấy thì Tinh Đặc cũng không sao thoát khỏi tầm nhìn của đám phóng viên. Nghe thấy những câu hỏi dồn dập và tiếng máy ảnh vang lên liên hồi, trong đầu Tinh Đặc tự dưng thấy xuất hiện một  dấu hỏi khổng lồ.

Chỉ đến khi đã yên vị trên xe, rời khỏi sân bay và tầm nhìn của cánh nhà báo, Tinh Đặc mới rón rén mở miệng:

- Họ vừa hỏi chuyện tin đồ..

- Tự xem đi!

Hiroto quăng cho cậu chiếc Ipad đã hiển thị sẵn một trang thông tin.
"HOT: Bạn đời tương lai của người thừa kế Tập đoàn tài phiệt Ikumi có người khác? Liên hôn gia tộc có nguy cơ bị hủy bỏ?!!!"

Và quan trọng hơn là họ còn có tấm ảnh chụp Alice?

Không đúng, đây không phải Alice. Cô ấy có vẻ rất giống nhưng không phải. Đó là Chianti - em gái song sinh của Alice.

Ngày đó, nhờ cho người điều tra mà Trương Tinh Đặc biết được rằng hai chị em họ vốn là con của một gia đình giàu có, nhưng sau đó bố mẹ cô ấy li dị. Alice sống với mẹ - một người bình thường; còn Chianti sống với bố - ông chủ của Hầm rượu Glenkinchie nổi tiếng. Chỉ đến khi mẹ qua đời, cô mới trở về sống cùng bố và em. Nhưng tính cách kiên cùng mạnh mẽ của Alice không được lòng nhà nội lắm. Chianti ngược lại với cô: mềm mỏng, dễ bảo và có chút nhát gan.

- Nhưng tin đồn thất thiệt này từ đâu ra cơ chứ?

- Cậu không nhìn thấy cái ảnh giữa bài viết sao?

- Ý tôi là ai đã tung tin này lên? - Tinh Đặc gần như hét lên.

- Từ trang web của Honinbo. Bài đăng đó đã bị nhà trường yêu cầu xóa nhưng cánh phóng viên đã nhanh tay chụp lại màn hình rồi phát tán... Mà cái này, hình như là tại cậu?! - Hiroto liếc mắt, tặng cho Tinh Đặc một cái nhìn không biết nên gọi là coi thường hay thách thức.

- Đây không phải Alice, đây là Chianti. - Trương Tinh Đặc gằn giọng.

- Oh... Really? - Lần này là nửa thật nửa đùa.

- Thật. Hai người họ là chị em sinh đôi.

- Coi bộ cậu nắm rõ gia phả Omega của mình nhỉ? - Hiroto cố tình nhấn mạnh hai chữ "của mình" càng khiến Tinh Đặc thêm sôi máu.

Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ