EM CŨNG BIẾT ĐAU

112 13 17
                                    

EM CŨNG BIẾT ĐAU
Kết thúc kỳ phát tình phiền toái, cuối cùng Hiroto cũng có thể trở về cuộc sống thoải mái của mình.

Nhưng cũng không thể gọi là hoàn toàn thoải mái; vì trong kỳ phát tình của mình cậu đã “không cẩn thận” để cho tên Alpha chết tiệt nào đó đánh dấu. Thế nên bây giờ cậu không thể ra ngoài mà quên mang theo thiếp dán ức chế để át đi hương trà luôn bám trên người mình.

Gọi là “bám” chứ thực ra nó đã thấm vào máu của cậu rồi.

Một buổi sáng thanh mát và trong trẻo sau ngày cuối cùng của kỳ phát tình; mặc dù bị từ chối, nhưng Tinh Đặc vẫn nhất quyết đưa Hiroto đến chi nhánh của nhà Ikumi tại Ôn Châu với lí do sợ anh bị phóng viên làm phiền.

“Theo báo cáo điều tra mới nhất, tất cả mọi bằng chúng phía cảnh sát thu thập được đều là bằng chứng chứng thực tội trạng của ông Ikeda. Bản thân ông Ikeda vẫn kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc ngay cả khi con gái riêng là cô Ikeda Nasae đứng ra làm nhân chứng...”

Hiroto nhàn nhã ngồi trên ô tô xem tin tức buổi sáng qua chiếc điện thoại; khóe môi còn hiện lên một nụ cười khinh bỉ. Lão già này đúng là ngoan cố thật!

Tinh Đặc ngồi cạnh anh. Thấy đối phương không thèm nhìn đến mình, cậu khẽ kéo kéo tay áo anh như một đứa trẻ:

- Sao anh chẳng nói với em câu nào thế? Ghét em thế à?

Hiroto liếc mắt nhìn tên Alpha chết tiệt đang ngồi bên cạnh mình, lạnh lùng:

- Ai mượn cậu tài lanh đưa tôi đến công ty? Bị phóng viên chụp được thì phải xử lí thế nào?

- Họ chụp thì sao? Em là bạn đời tương lai của anh mà? Em muốn bảo vệ anh khỏi bọn họ.

Tinh Đặc ngó sắc mặt của người đối diện, khó hiểu đáp lời.

Hiroto nguýt Tinh Đặc, chép miệng:

- Ai không biết nhìn vào còn tưởng cậu yêu tôi lắm!

- Thì đúng là vậy mà! - Tinh Đặc nhe răng cười tươi đáp.

- Cậu tự nói thêm vào cũng chỉ đến thế thôi. Tôi tự biết lượng sức mình, tình yêu của cậu mà dành cho tôi thì hẳn nó phải xa xỉ lắm; tôi không dám mơ! - Hiroto bỏ điện thoại vào chiếc cặp tài liệu bên người, quay đầu ra nhìn bầu trời qua khung cửa kính xe hơi.

Hôm nay trời nhiều mây thật.

- Ikumi Hiroto, rốt cuộc thì anh đang nghĩ cái gì mà lại nói như thế hả? Anh của trước đây... không như vậy. - Tinh Đặc phát hiện ra bạn đời thương lai bé nhỏ của mình dường như có vấn đề; ngay lập tức lên tiếng chất vấn.

Hiroto lắc đầu, cong nhẹ làn môi:

- Tôi trước nay vẫn vậy đấy thôi, vẫn xác định được rõ ràng tương lai của hai chúng ta. Năm đó có thể tôi chưa từng nghĩ đến, nhưng sau vụ việc lần đó thì đáp án đã quá rõ ràng rồi.

- Chuyện năm đó là lỗi của em; nhưng chẳng lẽ chừng ấy thời gian em cho anh để bình tĩnh còn chưa đủ? Hiroto, anh nên biết rằng....

Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ