XA ANH MỘT CHÚT - YÊU ANH MỘT ĐỜI

219 20 180
                                    

XA ANH MỘT CHÚT - YÊU ANH MỘT ĐỜI
Ngày... tháng...năm...
Em về đến biệt thự Trương gia rồi. Hai ông anh mắng em thảm lắm. Bảo em chỉ lo yêu đương nhắng nhít, quên hết gia đình. Em tủi thân...
                 Chuyến bay dài mệt lắm phải không? Nghỉ ngơi sớm đi cho khỏe nhé. Còn về việc hai người anh của em thì... Em chỉ cần yêu anh thôi; những việc khác cứ để anh lo.

Ngày... tháng... năm...
Cát Tường, anh đã ngủ chưa?

                  Chưa, dạo nay anh hơi khó ngủ một chút. Phải mất một lúc mới vào giấc ngủ được.

Nhớ em rồi đúng không nè?!

                 Ừ, nhớ em rồi. Không có ai để ôm nên không thể nào ngủ được.

Thật ra thì... em cũng nhớ anh lắm...

                Anh không chỉ nhớ em thôi đâu. Anh còn nhớ nụ cười, nhớ dáng vẻ, nhớ cả giọng hát của em nữa...

Em muốn khóc quá. Hóa ra xa anh lại khiến em yếu đuối thế này....

Ngày... tháng... năm...
Cát Tường này, chúng ta còn phải xa nhau bao nhiêu lâu nữa nhỉ? Rời khỏi anh mới 1 tuần thôi mà em gầy mòn héo hắt hết cả rồi...

                Năm nay em mới 18 tuổi thôi. Em đem 22 trừ 18 thì biết đó.

Sao lại lâu thế chứ?! Em không chờ được lâu thế đâu. Ai biết được đến khi ấy anh là chồng của người khác rồi hay không?

                    Em muốn anh thành chồng người ta thế à?

Không!!! Anh chỉ được là của em thôi!

Ngày... tháng... năm
Chuông điện thoại đổ từng hồi gấp gáp. Chủ nhân của nó cũng vội vàng bắt máy.
- Sao không lo giúp hai người anh trai của em công chuyện gia đình đi? Em cứ gọi cho anh thế này thì họ lại mắng anh mất!
- Em còn không sợ, anh sợ cái gì chứ?!
- Hai chúng ta đâu có thể so sánh kiểu này được?
- Kệ hai người anh của em đi. Cát Tường này, ngày mai ra sân bay đón em nhé?!
- Sân bay? Sân bay nào?
- Osaka Airport chứ sân bay nào nữa. Anh hỏi gì kì cục?
- Đừng có nói với anh là em...
- Đúng, em đang chuẩn bị để đến với anh đây. Xa nhau chỉ 24 giờ em đã nhớ anh rồi; làm sao có thể chờ 35040 giờ chứ?!
-....
- Sao anh không nói gì thế? Mới đó mà đã cảm động rồi sao?
- Thật ra thì... anh cũng không chờ được. Chưa nói đến... chưa nói đến...
- Nói đến gì cơ?
- Chưa nói đến rằng anh cũng không muốn chờ...
Bên kia màn hình điện thoại có kẻ khẽ nở nụ cười ngọt ngào trong biển tình bao la...
- Em có một bí mật. Anh muốn nghe không?
- Em cũng có bí mật nữa hả?
- Có chứ. Bí mật của em chính là... Chỉ cần xa anh một chút thôi thì em sẽ bù vào “một chút” ấy bằng tình yêu cả đời.
Bỗng, khẽ vang lên một tiếng cười khúc khích.
- Anh cười gì thế?
- Tình yêu của em... cũng là bí mật của anh đấy.



P/s: Trân trọng thông báo tới quý độc giả yêu quý của mình rằng bộ truyện này đang chuẩn bị đi tới hồi kết. Sau bộ này, chúng ta sẽ cùng đón chào bộ truyện mới của đôi bạn nhỏ dễ thương này mang tựa đề "Tận cùng". Tác giả của bộ truyện mới này là cô bạn người Nhật gốc Việt của mình: Ikenami Chieri. Rất mong mọi người đón đọc.
Đồng thời, trân trọng xin lỗi mọi người vì sự lười nhác của mình. Vì phải chạy dự án cho công ty, lại thêm hỗ trợ cho Chieri viết văn bằng Tiếng Việt nữa nên không đủ thời gian lên ý tưởng và viết những phần truyện có chiều sâu như trước.
Vô cùng xin lỗi! Mình sẽ cải thiện vào lần tới!

Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ