CHÚT BÌNH YÊN BÊN ANH

149 15 1
                                    

CHÚT BÌNH YÊN BÊN ANH
Chuông báo thức reo inh ỏi, Tinh Đặc theo bản năng với tay lên định tắt.

Nhưng quái lạ? Sao với mãi không tới vậy nhỉ?!

Cả cơ thể cậu bị cái gì đó giữ chặt như xúc tu của mấy con bạch tuộc. Lúc này, Tinh Đặc mới miễn cưỡng mở mắt: gương mặt thiên thần say ngủ đang ở ngay bên cạnh cậu.

Đúng rồi, đêm qua... mình ở cùng với anh ấy mà nhỉ?!

Cậu khẽ trở mình muốn ngồi dậy đánh thức anh; nhưng mà nét mặt say ngủ cùng khóe miệng thỉnh thoảng lại ẩn hiện ý cười như một đứa trẻ có chuyện vui mà cười cả trong giấc mơ thì lại không nỡ.

Tinh Đặc nhẹ nhàng chạm tay lên gương mặt anh, mỉm cười:

- Anh biết không, suốt những ngày tháng anh xa em; em có mơ cũng không dám mơ tới có ngày bình yên bên anh thế này...

Cậu nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên mái tóc màu trà của anh; nhủ thầm rằng ngủ thêm một chút cũng không sao. Đằng nào thì bây giờ cũng mói hơn 6 giờ một chút.

Người trong lòng Tinh Đặc dường như nhận ra cử động của cậu. Như lo lắng hương trà quen thuộc rời xa mình, Hiroto lại ôm chặt Tinh Đặc hơn: cậu rúc vào lòng em ấy như phản ứng của một bé gà con làm nũng với mẹ. Chóp mũi cậu khẽ cọ cọ vào người em ấy, tham lam giữ chặt Alpha của mình.

Tinh Đặc yêu chiều ôm anh vào lòng, đem hương trà bọc quanh người anh, vỗ về:

- Được rồi, em ở đây. Em sẽ chẳng đi đâu nữa cả...
----------------------------
Omega sau khi bị đánh dấu: không kể là tạm thời hay vĩnh viễn cũng sẽ vô cùng ỷ lại Alpha của mình.

Và họ cũng cần pheromone của Alpha liên tục cung cấp, nhằm đảm bảo cho kỳ phát tình của bản thân không bị gián đoạn.

Tinh Đặc biết điều đó, cho nên cậu cũng chẳng ngần ngại mà phê duyệt kỳ nghỉ cho chính mình.

Chỉ khổ hai người anh trai: lo thu hồi lại những thứ bị nhà Ikeda cướp mất đã khổ, giờ lại còn phải lo luôn cả công việc cho thằng em chết tiệt kia nữa.

Trương Đằng ở công ty suốt cả sáng lầm bầm rủa xả; bộ mặt đáng sợ đến mức các nhân viên nhìn thấy cũng hãi. Gia Nguyên mặc dù vẫn giữ nét mặt ôn hòa, nhưng cứ hễ có chuyện không vừa ý thì kiểu gì các cấp dưới cũng lãnh đủ!

Các cấp dưới âm thầm than khổ; thầm cầu trời phật cho Chủ tịch của họ quay lại mau mau. Chứ không thì họ không chết vì dealine thì cũng chết vì hai quả bom nổ chậm này.

Mãi cho đến gần trưa, Gia Nguyên không nén nổi tò mò; lấy danh nghĩa đến hỏi thăm tới hóng chuyện; ai dè vừa đến nơi đã bị pheromone nồng nặc làm cho xây xẩm mặt mày. Cậu ta khó khăn hít thở hỏi em trai mình:

- Đừng nói với anh là em đang đề phòng Alpha nào khác nhé?

- Không, em chỉ khoe một chút thôi. - Tinh Đặc trả lời anh trai, tay phải bỏ kính xuống cười đến xán lạn - Em có một Omega vừa đáng yêu vừa xinh đẹp, lại còn dính lấy em nữa. Nhưng rất tiếc là người ta là của em rồi.

Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ