TÌNH ĐẦU VỤNG DẠI

201 10 31
                                    

TÌNH ĐẦU VỤNG DẠI

Cõi lòng Tinh Đặc ngập chìm trong sự rối bời, nhưng gương mặt cậu vẫn giữ được nét bình tĩnh. Cậu đứng ở trước cửa phòng Chủ tịch, chăm chăm ghim chặt ánh mắt lên người Hiroto.

Hiroto không có chút biểu cảm nào, nhìn lại cậu; bình tĩnh đến lạ lùng. Hiroto nhìn Tinh Đặc một lượt, quan sát biểu cảm của đối phương đã biết ngay rằng cậu đã biết chuyện.

Hiroto vẫn không nói gì.

Cậu thong thả xử lí nốt đống hồ sơ và hợp đồng trên bàn, gọi Eisho lên bàn giao mọi việc và sau đó đứng dậy.

- Đây là công ty, về Teninji rồi nói chuyện.

Anh lướt qua cậu, nhẹ như một cánh hoa rơi.

--------------------------

Biệt thự Teninji.

- Hủy hôn đi.

Hiroto không nói hai lời, vừa đặt chân vào phòng khách đã lạnh lùng buông từng chữ.

- Cho em một lí do.

Tinh Đặc ngay từ đầu đã không loại bỏ tình huống này, nhưng điều cậu không ngờ là anh tuyệt tình đến như vậy. Đáy tim Alpha nhỏ tuổi hơn bỗng nhói lên như bị kim châm một nhát.

Hiroto im lặng. Cậu thật sự không biết phải mở lời như thế nào khi đối diện với người mình yêu nhất. Trước mặt Alpha mà bản thân đã nhận định, Omega vẫn luôn có điểm yếu đuối nhất định.

Bóng chiều đã mon men đến nấp sau tấm rèm cửa chấm đất của cửa kính phòng khách. Bóng hai người đổ dài theo vệt nắng cuối ngày.

- Tinh Đặc này.... - Hiroto khó khăn đè nén hơi thở hỗn loạn - Nếu như tôi không tình cờ nhìn thấy quyển nhật kí và tấm ảnh đó, cậu và mọi người định dối gạt tôi đến bao giờ? Cả đời sao? Để tôi làm một con rối, một thế thân; các người muốn tôi sống cả đời như thế sao?

Sau cùng, vẫn là chẳng thể giữ nổi bình tĩnh; Hiroto kích động lớn tiếng. Gương mặt tròn tròn xinh xắn cũng vô thức hiện lên cảm xúc của tâm hồn.

- Hiro, anh là anh, là Ikumi Hiroto kiêu hãnh cơ mà? Anh chưa từng là thế thân của bất kỳ ai khác; trước đây không phải, sau này cũng không phải, không bao giờ....

Tinh Đặc đặt tay lên vai Hiroto, xoay người anh lại. Cậu ép anh phải đối diện với mình.

- Vậy tình cảm cậu đối với tôi là gì? Nếu như tôi không có gương mặt này, liệu cậu có nói yêu tôi hay không?

- Em....

-.....

- Có, em yêu anh.

- Không, cậu không hề yêu tôi - Hiroto lắc đầu, nụ cười nơi khóe môi hiện rõ sự khinh bỉ và chua chát - Ngay từ đầu cậu chỉ yêu anh Hiroshi của tôi mà thôi. Bởi vì, nếu như yêu tôi, cậu sẽ nói với tôi tất cả, chứ không im lặng che giấu tôi suốt bao năm qua.

Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ