LỜI "THÚ TỘI" NGỌT NGÀO

110 13 4
                                    

LỜI "THÚ TỘI" NGỌT NGÀO

Kết thúc ngày dài mệt mỏi, Ichinose đưa Hiroto về nhà. Bao lâu nay anh vẫn ở lại căn nhà vùng ngoại ô mà Hiroto từng ở trong một năm trước đó. Bởi  vì cậu nói anh ở khách sạn hoài cũng bất tiện, cho nên nhờ Hạo Nhiên cho anh mượn tạm căn nhà đó.

- Được rồi, công việc cần thiết coi như đã xong. Hôm nay em nghỉ ngơi sớm đi, đừng để mệt quá. Sắc mặt em kém lắm rồi đấy!

- Anh có thể cùng em uống một tách cà phê không?

Hiroto nhìn mặt trời đỏ au đang dần khuất đi sau mấy hàng cây xa xôi, đôi mắt nhuộm đẫm nắng chiều. Cậu nhìn anh, nhẹ giọng đề nghị.

Căn phòng thưởng trà kiểu Nhật với khung cửa chấm đất được mở tung hai cánh shoji để đón ánh hoàng hôn đỏ rực như ngọn lửa. Hiroto vừa nhâm nhi li cà phê còn hơi nóng vừa hướng mắt ra ngoài cửa ngắm hoàng hôn. Cậu không để ý đến Ichinose nãy giờ vẫn đang chăm chú nhìn mình.

- Hoàng hôn thôi mà, có gì khiến em chăm chú thế?

Anh vừa khuấy đều li cà phê vừa hỏi; Hiroto cũng đặt tách xuống mà đáp lời:

- Đây là lần đầu tiên em ngắm hoàng hôn ở đây mà.

- Em bận đến nỗi thế sao?

- Không hẳn là bận. Em chỉ là không thích chứng kiến khoảnh khắc của ngày tàn thôi.

Ichinose lại cười, khẽ nhấp một ngụm cà phê rồi đặt nó xuống đĩa.

- Thơm thật.

- Em còn sợ nó không hợp khẩu vị của anh đấy.

- Anh đâu có công tử bột như thế.

Hai người nhìn nhau, nở một nụ cười thật khẽ.

Hiroto tiếp tục quay đầu nhìn về hướng Tây. Giờ đây khung trời chỉ còn lại một mảng đỏ đang dần bị bóng đêm nuốt chửng. Anh nhìn cậu: ánh mắt cậu như đang ẩn chứa một nỗi buồn man mác.

- Em và Tinh Đặc... - Ichinose đột ngột lên tiếng - Hai đứa sao vậy?

- Làm sao là làm sao? Trước giờ bọn em vẫn như thế còn gì? Anh cũng đâu phải không biết. - Hiroto nhìn anh, trả lời một cách thờ ơ.

Hiroto không muốn nói, anh cũng không ép cậu. Anh uống nốt tách cà phê đã nguội, đứng dậy.

- Cũng muộn rồi, anh phải về thôi. Dù sao thì ý thức lãnh địa của Alpha thuần chủng cũng đáng sợ lắm.

Hiroto cười: "Để em tiễn anh!"
---------------------------------------------
Tối đó, Hiroto ăn cơm một mình vì tên Alpha kia vẫn lặn không thấy tăm hơi mặc dù hồi chiều mới gặp nhau ở sân bay. Cũng tốt, hắn ta tìm được người mới rồi thì sẽ không dính lấy cậu để mà quấy phá.

Nhưng mà tối Tinh Đặc không về thì không có nghĩa là đêm Tinh Đặc cũng không về.

Tầm 22 giờ 30 phút, Hiroto xuống lầu lấy nước uống thì thấy phòng khách sáng trưng. Cậu bước thêm vài bước nữa thì đã bị pheromone Alpha nồng nặc làm cho choáng váng. Cũng may là vì trước đó đã dính hai vết răng của người kia, chứ không thì với lượng pheromone nồng nặc này của Tinh Đặc thật sự có thể khiến cho Omega ở gần nhanh chóng bị kích thích đến phát tình mất.

Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ