HƯƠNG HOA TRONG HỒI ỨC
Eisho tròn mắt: "Không hẳn là yêu? Ủa, vậy nó là gì?"Tinh Đặc như đọc được sự khó hiểu ấy trong mắt Eisho, cậu chớp nhẹ đôi mắt thoáng nét u buồn và bắt đầu kể...
Dải hồi ức ấy... là điều mà Tinh Đặc luôn chôn giấu thật sâu trong đáy lòng...
Trương Tinh Đặc như nhìn thấy mùa hạ năm mình 10 tuổi.
Khi ấy là một buổi chiều tại một trại hè Quốc tế ở Nhật Bản đầu tiên cậu tham gia, cậu mặc kệ bộ quần áo ướt sũng trên người trốn vào một góc.
Những người bạn Alpha đi cùng bị pheromone của cậu dọa sợ, lại nhận ra chuyện gì sắp xảy đến; vội vàng tản ra hết đi tìm giáo viên.
Ai có thể ngờ được cậu chỉ mới phút trước vẫn đang còn cùng đám bạn bè nô đùa, nghịch nước; phút sau cậu bất thình lình bước vào kỳ biến đổi.
Tinh Đặc gian nan chịu đựng từng cơn đau ập đến như sóng triều; đại não như có những khối đá tảng nặng nề rơi xuống, từng chút từng chút ép đổ bức tường lí trí cuối cùng.
Tinh Đặc cắn răng nhẫn nhịn, bàn tay của cậu đã siết lại với nhau đến bật cả máu.
Alpha bước vào kỳ biến đổi, cũng giống như Omega bước vào kỳ phát tình: họ trở nên hung bạo, u ám, đáng sợ và bản năng chiếm đoạt cùng phá hủy đều bị đẩy lên mức cao nhất. Để tránh xảy ra rối loạn, một khi bước vào kỳ biến đổi, tất cả Alpha đều sẽ bị cách li. Và để giảm đau đớn cùng trấn an, pheromone của Omega đôi lúc cũng được sử dụng để khống chế tình hình.
Alpha thông thường trong kỳ biến đổi đã đáng sợ, Alpha thuần chủng trong thời kỳ này còn đáng sợ hơn. Thậm chí, kỳ biến đổi của họ còn đến sớm hơn cả Alpha thường vài năm nữa: 15 tuổi các Alpha thường mới bắt đầu có kỳ biến đổi đầu tiên; nhưng lúc này, Tinh Đặc mới chỉ có 10 tuổi. Bất thường như vậy, cho nên không ai biết trước được hành vi nào sẽ diễn ra suốt quá trình đó, kể cả bản thân họ. Trong lịch sử cũng từng có tiền lệ Alpha thuần chủng trong kỳ biến đổi suýt hại chết người.
Thậm chí, kể cả việc sử dụng pheromone của Omega để trấn an họ, cũng phải được thực hiện bởi những chuyên gia y học có bằng cấp và chuyên môn. Bởi vì nếu không, mọi việc sẽ hoàn toàn trật khỏi quỹ đạo kiểm soát.
Trong một góc của căn phòng nghỉ giữa khu cắm trại, Tinh Đặc vẫn thống khổ chịu đựng từng cơn đau. Ngoài kia vẫn nắng chói chang, và tiếng cười đùa lạ lẫm của tốp cắm trại nào đấy vẫn vang lên từng hồi.
Áp suất không khí trong phòng dường như đang ngày càng giảm xuống khiến người ta khó khăn mà hít thở. Tinh Đặc vừa chống chọi với đau đớn, vừa thầm mong bạn bè nhanh chóng tìm được giáo viên.
Đột nhiên cửa phòng nghỉ bật mở, một hình dáng vội vã như đang trốn tránh cái gì chạy vào phòng. Tình huống này... y như một con thỏ non đang trốn khỏi bầy sói; nhưng lại không biết rằng sâu trong hang động lại là con hổ dữ.
Người vừa đến vội vã ngồi sụp xuống, áp tai vào cửa lắng nghe tiếng bước chân vọng tới từ hành lang. Ngoài cửa phòng, tiếng bước chân và những giọng nói mỗi lúc một tiến gần: