SÁNG VÀ TỐI
"Công tác chuẩn bị cho buổi đấu giá hoàn tất cả rồi chứ? Có lộ sơ hở nào không?""Ngài yên tâm, sao lại lộ được? Chúng ta đã thỏa thuận rồi: trưng bày thật, bàn giao giả. Chỉ cần cái tên họ Châu kia chịu bỏ tiền thì tất cả đều ổn thỏa. Với viên ngọc lục bảo lớn nhất thế giới này, tôi không tin hắn ta không chịu xuống tiền..."
Cạch...
Là tiếng đạn lên nòng.
Người đàn ông đang nói chuyện điện thoại bỗng run rẩy.
"Giữ im lặng, tiếp tục cuộc trò chuyện, hoặc là cả nhà ông gặp nhau trong nhà tù..."
"................"
Quay ngược lại 48 tiếng trước.
Sân bay quốc gia Bắc Kinh,...
- A a a a a; Daniel!!! Anh ở đây nè!!!
- Anh đây rồi. Sao anh về sớm thế? Chẳng phải hẹn em mai mới về sao?
- Nhớ em, nên về sớm để gặp em đó. Không vui à?
- Không em vui lắm! Vì sóc con bé nhỏ lại về với vòng tay của em rồi.
- ?! Em lại học được kiểu sến rện này ở đâu ra thế? Khai thật đi, lại cặp kè với Omega nào khác hả?
- Làm gì có ai. Em bắt chước anh đó.
- Cái thằng bé to xác này! Xấu hổ chết anh mất!~~~
- Thế sao nãy giờ nũng với em anh không xấu hổ đi?!
--------------------------------------
- Anh ấy thật sự nói thế?- Phải, anh ấy muốn vậy: dồn toàn bộ sức lực để nhường lại mọi lợi ích cho nhà Ikeda. Bố mẹ đã tức điên lên rồi, anh cũng phải cố gắng lắm thì mới cản được việc anh ấy bị gạch tên ra khỏi phả hệ. Thế nhưng anh ấy lại bảo anh ấy sẽ không để nhà Ikeda được một chút lợi ích nào. Đến bay giờ anh ấy vẫn bảo sẽ không để nhà Ikeda được lợi và muốn chúng ta kiên nhẫn đợi. Thật chẳng thể hiểu nổi.
- Vậy anh ấy đang ở đâu? Đưa em đi gặp anh ấy, em muốn hỏi cho rõ ràng.
- Không, bây giờ anh ấy không chịu gặp chúng ta đâu. Anh ấy bảo anh đón em về rồi đưa em đến Biệt phủ Hoa hồng ở trước.
- Tại sao không cho em về nhà chính chứ? Em cũng muốn gặp bố mẹ nữa...
- Tinh Đặc, em có tin Trương Đằng không?
- Đương nhiên là có nhưng....
- Vậy thì em chỉ cần làm theo những gì anh ấy bảo anh truyền đạt cho em thôi. Nhất định, chúng ta sẽ lật ngược được thế cờ.
-..... Được.
-----------------------------------------
Tiếng cửa phòng bất ngờ vang lên không một tín hiệu báo trước, cô gái ngồi trong phòng giật mình:"Loading.... 20%"
- Con đang làm gì thế?
- Dạ, con đang... tải tài liệu của trường về để hoàn thành bài tập.
- Thật chứ? Dạo gần đây ta có nhận được một số thông báo về việc phí truy cập internet tăng vọt mà nguyên nhân đến từ việc vượt tường lửa.