VƯỜN HOANG TRONG RÁNG CHIỀU
Sau vụ ầm ĩ ở canteen, học sinh ở Honinbo không còn ai đụng đến Chianti nữa. Thậm chí có kẻ còn sợ cô ấy ra mặt khi mà biết cô ấy có quen biết với Tinh Đặc và Hiroto.Đối với Chianti mà nói thì đây quả thực là những ngày tháng tốt lành. Cô thật chẳng thể ngờ được chỉ vì chuyện của chị gái mình ở tít tắp vài năm về trước mà cô gặp rắc rối ở ngôi trường này.
Dù vậy, Chianti vẫn rất sợ Trương Tinh Đặc; cô biết những hành động hôm đó ở canteen của cậu ấy là để bảo vệ mình, nhưng như vậy thì trong mắt cô, nó cũng hơi quá.
- Minayo này, cậu có thấy... chuyện ở canteen lần trước, Tinh Đặc làm hơi quá không?
- Ý cậu là quá đáng ấy hả? - Minayo nhẹ nhàng hỏi lại, khẽ lắc đầu - Không, không quá đâu. Chuyện Nasae là con riêng là sự thật mà. Cô ta gây sự với cậu trước, chọc vào Tinh Đặc trước. Người của nhà Ikumi, thử hỏi ai dám đụng vào? Chỉ có cô ta ngu ngốc, tự kiêu tự mãn nên mới chọc vào tổ kiến lửa.
- Vả lại, cậu ấy có Ikumi Hiroto chống lưng mà, lại còn là Alpha thuần chủng nữa; muốn làm gì còn cần nhìn sắc mặt người khác sao? - Một cô bạn cạnh Minayo nói xen vào.
- Các cậu chắc là không biết gì về "chị dâu tương lai" của tôi rồi. - Eisho chẳng biết từ đâu chui ra, tay còn bưng nguyên khay cơm trưa, bắt chuyện cùng mấy cô gái - Xin chào, tôi là Eisho, rất vui được trò chuyện cùng những quý cô xinh đẹp.
- Oh, hôm nay không cần canh chừng bên cạnh bạn đời tương lai giùm anh họ cậu nữa hả?
Minayo vừa cười vừa nói, đôi hàng mi khẽ chớp chớp làm hiện rõ ý trêu đùa.
- Chianti, đây là Eisho, em họ của Hiroto. Cậu ta là cái người hôm trước lẽo đẽo theo sau lưng Tinh Đặc đấy.
Chianti nở nụ cười với Eisho.
- Tôi ngồi đây được chứ?
- Ngồi đi, chỗ đó đang trống đấy - Minayo vui vẻ.
- Vừa nãy cậu nói chúng tôi không biết gì về Tinh Đặc, chẳng lẽ còn chuyện gì khác sao? - Chianti hơi rụt rè, hỏi lại.
- Cậu... đừng nói với tôi là cậu không biết tí gì về chuyện của chị gái cậu và Tinh Đặc nhé?! - Eisho hơi bất ngờ: hai người họ là chị em song sinh, dù ba mẹ có li hôn thì cũng không thể không biết tí gì về cuộc sống của nhau chứ.
Chianti khẽ lắc đầu. Cô và chị bị tách nhau ra từ khi mới chỉ một tuổi, làm sao có thể nhớ được chuyện gì. Nếu như không phải hằng năm bà nội cô đều nhắc cô gửi quà sinh nhật cho mẹ và chị; thì có lẽ cô cũng quên mất vì sao mình lại có mặt trên đời này rồi.
- Thật hả?! Cậu không biết chút gì về chuyện của chị gái mình và Trương Tinh Đặc sao?
- Chị ấy có kể cho tôi nghe một chút về chuyện của mình. Nhưng chỉ nói rằng người chị ấy từng yêu là một Alpha thuần chủng vô cùng có gia thế. Người ta cao quý như vậy, chị ấy luôn hổ thẹn không sánh bằng nên chủ động chia tay. Chỉ thế thôi.