TIN ĐỒN (2)

128 19 20
                                    

TIN ĐỒN (2)
Trương Tinh Đặc cúp máy, trong sự tức giận.

Cậu làm ngơ không có nghĩa là cậu không biết Chianti đã trải qua những chuyện kinh khủng gì, cậu không phải là kẻ đầu sỏ; nhưng fan của cái tên Alpha đáng ghét kia có mặt ở khắp mọi nơi ở Honinbo. Dòng máu Alpha thuần chủng cao quý chỉ có thể xứng với người cao quý; dù cho cô là con nhà giàu thật: nhưng nó chẳng có chút giá trị nào. Ấy là chưa kể cô còn gần như giống hệt người chị gái của mình. Cho nên, việc cô bị ghét là hoàn toàn có thể hiểu!

Nhưng dù gì cũng là lỗi của cậu, Chianti không làm sai điều gì cả. Là do cậu không cẩn thận để người ta chụp được bức ảnh của Alice năm đó; để giờ đây kẻ chết dẫm đó moi chuyện này lên trút xuống đầu Chianti.

Hôm nay, Chianti cùng Minayo và vài người bạn xuống canteen để ăn trưa; dưới những con mắt dò xét và khinh bỉ của bao người.

Ở một góc khuất nào đấy, có một cô gái tóc nâu sẫm đang nhằm hướng Chianti mà tiến tới,...

Một phút sau đó,... cô ta khụy xuống như bị mất đà, cả bộ đồng phục của Chianti hứng trọn li sữa tươi trên tay cô ta.

- Ôi, ôi... tôi xin lỗi, xin lỗi - Cô ta vừa nói vừa nhếch môi đầy châm chọc - Tôi không cố ý đâu. Nhưng có lẽ cũng không sao mà nhỉ? Sữa trong trắng sẽ khiến những ai mơ mộng hão huyền tỉnh táo lại đúng không?

- Cô... - Chianti bật dậy, nỗi ấm ức nơi đáy mắt sắp hóa thành giọt lệ.

Nhưng chỉ một giây ngay sau đó, bát canh cá từ  phần ăn của Minayo bay thẳng vào người cô nàng hống hách kia. Mọi người xung quanh còn chưa kịp chế giễu Chianti thì đã phải há hốc mồm kinh ngạc; còn cô nàng kia... từ đầu đến chân toàn mùi canh cá!

- Vậy chắc cái mùi này cũng xứng với cô lắm phải không, Nasae? - Trương Tinh Đặc vừa nói vừa "nhẹ nhàng" đặt chiếc bát xuống bàn, khiến ai nấy đều nín thở; cậu ngẩng đầu quăng cho người trước mặt một cái nhìn không chút cảm xúc - Cô chắc cũng không vấn đề gì đâu nhỉ? Vì chí có canh cá tanh tưởi này mới xứng với mấy trò bẩn thỉu của cô.

- Sao... sao cậu dám làm vậy với tôi hả? - Nasae tức tối thét lên - Cậu nên biết rằng cổ phần mà bố tôi nắm giữ ở Trương gia hiện xếp thứ hai; ông ấy sẽ không bao giờ để yên cho các người nếu biết cậu sỉ nhục tôi như vậy đâu!!!

- Từ bao giờ Trương gia bọn tôi phải cần bố cậu đồng ý thì mới được phép phá sản vậy? Tôi là ai, chẳng lẽ bố cậu không biết?!

Eisho đứng sau lưng Tinh Đặc cố gắng trưng gia bộ mặt nghiêm túc để... nén cười. Sau khi báo cáo kết quả nhiệm vụ với Tinh Đặc, cậu đã theo Tinh Đặc đến đây để tìm Nasae. Ai dè cô nàng lại tự mình chui đầu vào ổ nhục nhã.

Không chỉ Eisho mà cả Ichinose, Ichika, Yuya, Jumpei rồi cả Minayo ngồi gần đó cũng cúi mặt xuống, lén lút cười thầm. Cậu đó có ý gì, người thông minh ắt hiểu. Trương Tinh Đặc là đang muốn nói: "Tôi là 'nữ chủ' tương lai của nhà Ikumi. Muốn đập nhà tôi phá sản? Bố cô làm nổi không?!"

Tập đoàn tài phiệt Ikumi lớn mạnh cỡ nào, chả lẽ năm châu bốn biển không ai biết?

- Sao nào, mới đó đã quên gốc gác của mình rồi à? Nàng beta ngoài giá thú? - Trương Tinh Đặc ném cho đối phương một cái cười lạnh.

Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ