Tưởng tượng một chút, người mà bạn rất thích đứng trước mặt bạn, hơi nghiêng đầu nở một nụ cười với bạn, ánh mắt cong cong, ánh nắng khuynh thành, vừa vặn chiếu rọi xuống gương mặt đang cười đó, sau đó người đó hỏi bạn: "Có phải cậu rất thích tớ không?" (1)
Lâm Mặc nổi tiếng rồi! Đúng, chính là Lâm Mặc 11 Lý đang nổi như cồn trên trang Confession của Đằng Tấn. Mọi người nhao nhao tìm thông tin của vị nhiếp ảnh gia nào đó vừa tung bộ ảnh hậu trường của trận chung kết hồi thứ bảy tuần trước.
#DangTanConfession3753
Mọi người cho mình hỏi có ai biết danh tính thật của account Hoàng Kỳ Lâm không ạ? Chụp đỉnh quá, màu ảnh cứ mê ly ấy. Mà có nhiều ảnh trong hậu trường khá riêng tư, có lẽ là người của ban tổ chức chương trình hả? Không biết là cựu học sinh hay vẫn đang còn học trong trường nhỉ? Mình muốn book Hoàng Kỳ Lâm chụp hình Tết quá đi mất.
#DangTanConfession3754
Trời đất ơi quả ảnh nắm tay trên trang Hoàng Kỳ Lâm đỉnh của chóp! Tôi thấy quả tay áo giống đồng phục của thí sinh lắm. Cầu cao nhân phân tích xem là tay của thí sinh nào!
...
#DangTanConfession3765
Tôi có mặt ở hiện trường, còn ở đến cuối chương trình, xem đến hết lúc mọi người chụp hình lưu niệm cuối giờ mới rời đi khỏi. Vậy cho hỏi Hoàng Kỳ Lâm là ai? Chụp được Trương Gia Nguyên ôm chầm lấy Châu Kha Vũ là lúc nào?
...
#DangTanConfession3779
Thì ra anh Lưu Chương 12 Lý còn có thể cười dịu dàng như vậy. Hoàng Kỳ Lâm bắt được khoảnh khắc cũng đáng giá quá đi. Anh Chương mặc dù nói hơi nhiều, nhưng vẫn đẹp trai quá!
#DangTanConfession3780
Hoàng Kỳ Lâm là ai vậy ạ? Hình như nằm trong ban tổ chức luôn phải không? Mình thấy chùm ảnh trên fanpage chính của chương trình cũng có góc máy với màu ảnh tương tự ấy. Mình nhất định sẽ thi vào làm thành viên của ban tổ chức mới được. Mình phải theo đuổi Hoàng Kỳ Lâm!
---
[Admin]: Vì số lượng confessions gửi về Hoàng Kỳ Lâm quá nhiều và phần lớn trùng lặp, nếu không có thông tin gì mới admin xin phép tạm ngưng đăng về vấn đề này. Cám ơn các bạn đã ủng hộ Đằng Tấn Confessions.
---
Hoàng Kỳ Lâm người thật giá thật đang ngồi đọc sách trong lớp, mặc kệ cho Trương Gia Nguyên đang nhèo nhẽo bên tai muốn xin cậu hình gốc đặng còn đi in làm kỷ niệm.
"Bây giờ mày có đòi 100K tao cũng trả cho mày. Cho xin hình đi! Ảnh trên Facebook tải về đem in thì nó vỡ hết mất!"
"Đi mà Lâm Mặc."
"Mặc Mặc đẹp trai tài giỏi phi thường hoàn mỹ ơi!"
Lâm Mặc thản nhiên tảng lờ Trương Gia Nguyên. Cậu còn thấy nó thật sự rất buồn cười. Ai đời đối tượng bị chụp lén không những không tức giận, không những đồng ý cho cậu đăng tải lên trang riêng, giờ còn muốn hình gốc để in cho rõ nét. Biết thế lúc chụp Lâm Mặc đã không phải đắn đo suy nghĩ đến mướt mồ hôi xem mình có nên ghi lại cái khoảnh khắc lửa tình lan đến tận sân khấu này không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nguyên Châu Luật] Trăng chờ gió thu nổi
Fiksi PenggemarChuyện kể về quá trình bạn nhỏ Trương Gia Nguyên từ từ đến gần học thần Châu Kha Vũ, rồi rung động. Là ai rung động với ai? Là ai đem lòng mến mộ hoá thành thầm thương trộm nhớ? Là ai cùng ai từ từ trải qua con đường trưởng thành?