(34)

3.6K 444 63
                                    

"Vì người đã hiểu lòng ta

Hiểu còn rất phải

Thành ra

Phải lòng." (1)

Chuyện giữa Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên sau đêm chung kết coi như cũng có chút tiến triển. Châu Kha Vũ nhận định Trương Gia Nguyên bây giờ không còn là bạn người yêu vẫn đang muốn chia tay nữa, mà là bạn người yêu đang không biết tỏ tình như thế nào để bù đắp lại cho khoảng thời gian xa nhau. Châu Kha Vũ nói chỉ cần bạn hôn anh nhiều cái là anh chấp nhận rồi.

"Hôn anh, ôm anh, nắm tay anh, nhất định phải đan tay mười ngón với anh."

"..."

"Lần trước lúc sinh hoạt chung với mọi người, Gia Nguyên không để anh nắm tay. Rõ ràng là em để đàn anh nắm tay, tới anh thì nhất định không chịu."

"Tớ thấy cậu nắm cổ tay tớ trông cũng vui vẻ lắm mà..."

"Mặc dù nắm cổ tay cũng không tệ, vì tớ muốn giữ cậu lại bao lâu cũng được. Nhưng, nhưng mà tớ vẫn muốn được nắm tay."

Trương Gia Nguyên phì cười, lại bắt đầu giở trò làm mình làm mẩy đấy. Nhưng chiêu này có hiệu quả ghê, vì nó thật sự khiến cậu muốn xuyên qua màn hình vươn tay xoa nhẹ tóc Châu Kha Vũ.

"Châu Kha Vũ."

"Ừ nghe."

"Kha Vũ."

"Tớ đây."

"Bạn ơi,"

"Ơi, anh đây. Bạn nhớ anh hả?"

"Em nhớ bạn. Ủa, sao bạn biết?"

---

Trương Gia Nguyên có thói quen gọi tên Châu Kha Vũ, gọi một lần đáp một lần, gọi rồi lại tiếp tục gọi, nhiều khi chẳng có chuyện gì vẫn cứ thích ê a Kha Vũ, Kha Vũ, Châu Kha Vũ.

Châu Kha Vũ có lần hỏi: "Bạn thích anh hay bạn thích tên của anh?".

Trương Gia Nguyên nói: "Em thích tên của Châu Kha Vũ."

"Thật ra tên của tớ là Châu Daniel", đổi xưng hô rồi, Châu Daniel giận rồi.

"Vậy thì tớ thích tên Daniel", Trương Gia Nguyên dẩu môi đáp trả.

"Thà bạn nói bạn thích anh đi không phải nhanh hơn à?", Daniel nào đó vươn tay gõ một cái lên trán người ngồi đối diện vẫn đang dẩu môi.

"Không.", Trương Gia Nguyên xoa trán tủi thân.

"Tại sao không?", Châu Kha Vũ lại muốn đổi xưng hô ghê!

"Vì tớ "chầm chậm thích anh"", Trương Gia Nguyên bật cười khoái chí, vô cùng hài lòng nhìn Châu Kha Vũ đứng hình đến mắt cũng không thể chớp.

"Trò Trương Gia Nguyên", Châu Kha Vũ sau một hồi mới có phản ứng, đưa tay nắm lấy hai vai của Trương Gia Nguyên xoay người cậu về đối diện với trang sách trước mặt, "Nếu em còn nói linh tinh thêm một lần nào nữa thì lần sau đừng đến thư viện của đại học Bách Khoa kiếm thầy."

[Nguyên Châu Luật] Trăng chờ gió thu nổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ