[KEN'S POV]
I knocked but no one answered, Nasa harapan ako ng Dorm ni Nicole Ngayon. Ang sabi naman niya ay wala syang masyadong gagawin
Kinausap lang nya si President kanina, Tas wala na syang paramdam.
I opened the door noong napagod na ko kakakatok. I have her keys, So I can Enter her Dorm easily. Ang kaso mo D'yan, Ayaw nyang pumapasok ako sa dorm nya ng walang paalam.
Sorry sya, Gusto ko syang asarin.
Pumasok ako sa loob at binungad ako ng isang malaking katahimikan. I saw her peacefully sleeping. I found it cute pero may mas cute pa d'yan.
Inilapag ko ang Dala kong pag-kain sa lamesa niya bago nag-hanap ng pwedeng ipang-sulat
I get a marker bago guhitan ang mukha niya. Naglagay ako ng tatlong guhit sa magkabilang pisngi at isang malaking bilog sa kanyang ilong.
Pfft. Ang Cute nya~
I grabbed my phone bago kunan sya ng litrato, Tumatawa talaga ako dito dahil wala syang kamuwang muwang na pinati-tripan ko talaga sya dito HAHAHAHA
Pinag-titripan ko sya, pero hindi ko maiwasang matulala. Naghahalo 'yung Cute at Ganda, Mukhang Hinahatak ako ah.
Her beauty is Rare. She can be Cute, Beautiful, Fierce, And Hot at the same time. Pero kahit na ganyan yung itsura nya, Hindi mo parin aakalaing 'yung Personality nya nag-hahalong Mabait, Kalog, at Sabog.
Nagulat ako noong gumalaw sya na halos mahulog ko na 'yung Phone ko, Mabuti nalang at nahawakan ko kagaad kaya pasimple kong binaling ang tingin ko sa Cellphone ko noong nagising sya.
"Kanina ka pa D'yan?" Tanong niya, Pasimple akong tumingin sakanya na habang pinipigilan ang pag-tawa dahil sa ginawa ko kanina.
"Kararating ko lang, Oh, Pag-kain" Ana ko bago ibigay ang pag-kaing mula sa lamesa na dala ko kanina.
"Ah Sige, Mag-ccr lang ako" Ana niya bago ko hawakan yung kamay niya ay pinigilan sya.
"Wag" Ana ko, Panigurado kasing makikita nya yung Drawing ko sa mukha nya e.
"Bakit? Maiihi na ko" Ana niya. Paniguradong patay ako sakanya. Help T~T
"Kumain ka muna para kapag umihi ka Maitatae mo na rin 'yung kinain mo" Palusot na ana ko, Now she's starting to be suspicious.
"Ano na naman ba 'yon?" Tanong niya, I grabbed his shoulder before I hugged her.
"Wala, Gusto ko lang ng cuddle" Ana ko. She hugged me back bago himasin ang Likuran ko.
"Iihi lang naman ako e, Sandali lang 'yon" Ana niya, Umiling naman ako. Siguro tatakas nalang ako pagnasa cr na sya. Hihihi
"May Problema ka ba?" Tanong niya, humarap sya saakin pero imbis na matawa ako dahil sa guhit sa mukha niya ay tila natunaw pa ang puso ko.
Para bang slowmotion effect. Ganu'n!
"Wala, Sige na! Ihi na. Punta lang ako ng gym. Kita nalang tayo do'n" Ana ko, She smile bago bumitaw ng yakap at noong nakapasok na sya sa CR ay dali dali akong Lumabas ng Kanyang Dorm.
"POTANGNA KA KEN!" Sigaw niya na rinig mo dito sa labas ng Dorm niya. Noong narinig ko 'yon ay tumakbo na ko pababa ng Floor niya.
Pfft.
TO BE CONTINUED . . .
BINABASA MO ANG
✦ Selflessly Devoted To You┋SB19 KEN【2022|✓】
Fanfiction❝Pwede bang 'kong bida sa Unang Pahina? Dahil handa Akong magiging panimula, Kahit sya ang wakas mong sadya❞ ┃BOOK DETAILS┃ SB19 FANFICTION ❴Ken❵ 〖GET IN THE ZONE SERIES #05〗 ➴ Pure Narration ➴ Language ➴ Harassment ➴ Grammatical Errors ➴ Uned...