[KEN'S POV]
It's been a Months since we started to go with our own path. We've been busy for almost 10 months, Ang tanging bonding lang namin ay Breakfast. The rest, Hindi na kami naguusap.
It feels like, I'm missing her. Pero ginagawa ko 'to dahil pangarap nya para sakin at pangarap ko na matupad ang pangarap nya para saakin.
Pangarap nyang gawin ko kung ano ang Gusto ko. Ang gusto ko ay Ipag-patuloy ang Pag-sasayaw at ang Career na 'to. Kaya nagsisikap ako na matupad ang pangarap na ito.
Successful nyang napasok ang mundo ng art and design. I'm proud of her, Gustong gusto kong isigaw na "Girlfriend ko 'yan!"
I know it's worth it, After Training she will probably be graduating. Then we will start our life. I know I'm not her wish, But I'll make sure her wish will come true.
Sobrang Bilis, Hindi ko nga akalain na 21 na ko ngayon, Graduated na. Next year sya naman ang G'graduate. I know Life isn't Easy kaya kami itong nag-papalakas.
Like a Time lapse, Sa sobrang bilis ng Oras hindi mo namamalayan na Nag-iimprove at nag-mamatured ka na pala. Sa bilis ng panahon hindi mo namamatayan na lalo ka palang nahuhulog sakanya.
I entered the Room as I saw her Sleeping at my Desk. By the way, Madalas kong pinapapunta si Nicole sa Condo ko. Para naman magkasama kami, Kasi malayo ang Dorm nya sa Condo ko.
After ko kasing grumaduate nag-rent ako ng Condo ko malapit sa Company. Malayo ang School at Dorm nya-I mean Hindi yung sobrang layo dahil Halos same Baranggay pa nga kami pero ang malayo sakin ay hindi sya mayakap.
'yun 'yon!
Lumapit ako at sinubukang iligpit ang mga nakakalat na mga papel nya sa Lamesa. She said she wanted to build a Clothing Business near in the future. Which is, Pinangarap ko na matupad nya that's why nagsusumikap sya ngayon para matupad 'yon.
But one design caught my Attention, Its a Wedding Dress. I imagine her designing her own wedding dress in our future wedding.
She'll walk down the aisle habang ako naman iniintay sya habang nakatayo sa harapan ng pari. Kukunin ko 'yung kamay niya habang ibibigay naman ng Tatay nya yung kamay ni Nicole. We'll say I do at each other, Then make our vows.
Then I'll realize that Wow, What a Nice Ride.
Parang isang Roller Coaster, Plato lang sa una. Hindi mo alam kung iikot ba sya o Plato lang talaga, Kapag Iikot sya mapapasigaw ka sa iyak dahil sa Sakit o sa Saya. Tuwing may Ikot may Plot sa Buhay nyong dalawa
Weather It's either good or Bad you need to stay at your seat dahil once na bumitaw ka, Masasaktan ka na pwede mong ika-hulog at ikamatay
Kaya sa Roller Coaster Ride na buhay nyo, Kailangan mong maging Matatag at Kumapit sa isa't isa kung ayaw nyong mahulog. Kung ayaw nyong masaktan.
"Langga?" Tawag ko sakanya na agad nyang kinagising. Pansin ko na sobrang stress nya at ang bilis nyang magising, Onting galaw mo lang magigising na sya. Onting salita mo lang Magigiisng na sya.
"Nandyan lang 'yung kama, Langga. Bakit hindi ka mahiga?" Ana ko, Napahawak sya sa mata nya bago kusutin ito.
"May tinatapos pa po ako e" Ana niya, I smile bago nagdesisyon na buhatin sya papunta sa kama at ihiga sya doon. Hindi na naman sya nagulat dahil alam kong inaantok na sya.
Four in the Morning na.
"Tulog ka na muna, Gigisingin kita bukas para matuloy mo 'yang ginagawa mo. Mga alas-syete?" Tanong ko habang kinukumutan sya, She smiled.
Nakapag-palambot 'yon ng puso ko kaya mas gugustuhin ko nang matulog ngayon.
Magaan kasi sa pakiramdam tuwing natutulog ka na alam mong Ngumiti sya sayo. Na wala kayong sama ng loob sa isa't isa.
I hugged her bago nya ko yakapin pabalik. This is why I love her, Her warm hugs it's killing me
TO BE CONTINUED. . .
BINABASA MO ANG
✦ Selflessly Devoted To You┋SB19 KEN【2022|✓】
Fanfiction❝Pwede bang 'kong bida sa Unang Pahina? Dahil handa Akong magiging panimula, Kahit sya ang wakas mong sadya❞ ┃BOOK DETAILS┃ SB19 FANFICTION ❴Ken❵ 〖GET IN THE ZONE SERIES #05〗 ➴ Pure Narration ➴ Language ➴ Harassment ➴ Grammatical Errors ➴ Uned...