[KEN'S POV]
Naalimpungatan ako noong tumama ang sikat ng araw sa mukha ko, Ang sakit ng Ulo ko. Ano bang nangyari kahapon?
Tumayo ako sa pagkakahiga at umupo sa kama, Pansin kong umiikot parin yung paligid ko. Nahihilo ako.
Pinilit kong tumayo at lumabas ng kwarto. Nakita ko si Nicole na lumabas galing sa CR. Bihis na at papasok na
Anong Oras na ba?
"May Pag-kain d'yan, Almusal. May tanggal hang-over din sa Ref. Aalis na ko, Late ka na rin" She coldly Said. I stared at her and seems not to be cared about me, Ano bang nangayari? May nagawa ba kong mali kagabi?
"Hindi ka ba muna kakain?" Tanong ko at nagtungo sa Lamesa Pero ang narinig ko nalang ay ang pag-bukas ng Pinto.
"I already Eaten-Ken, Next time kung mag-lalasing ka, Make sure to Update me ng mas maaga. Para hindi ka nakakaabala" She said before she slam the door.
Kusang tumulo ang mga luha ko, I did noting but to blame my self. Lalo yatang napapalayo ang loob nya, I still can't imagine myself without her. Kailangan kong gumawa ng paraan.
STELL IS CALLING. . .
"Hello? Ano 'yon?" I Asked, Narinig ko naman ang pag-tawa nya sa kabing Linya.
...Hang-over? Andami mo kasing Ininum kahapon. Btw, Pag-dating mo dito sa Studio diretsyo ka Office... Ana niya bago Patayin ang Linya
Dumiretsyo na ko sa CR before I Taked a Shower. 15 minutes Shower lang, Hindi ko kayang tumayo ng matagal sa CR. Kahit sa paliligo, Naka-upo ako dahil nahihilo ako.
Tumawag na rin ako ng Grabb para mag-hatid saakin. Hindi ko rin kayang mag-commute at mag Jeep pa, Baka kung ano pang mangyari sakin.
30 minutes, Nandito na ko sa Studio. Dumiretsyo ako sa Office katulad ng sinabi saakin ni Stell.
Hindi naman ako natakot dahil kasama ko sila Stell kahapon, Alam din ng ibang mga staff ang tungkol sa gala namin.
Pag-bukas na pag-bukas ko ng Office ay bumalot saakin ang Malamig na pakiramdam. Satingin ko, Naka-todo yung Aircon dito. But Everyone looks at Me na ikinakaba ko naman.
Yumuko ako upang mag-bigay galang at dumiretsyo sa loob bago umupo sa tabi nila Stell.
Kaharap namin ngayon ang President, CEO at ilang mga heads ng Company. Sino na namang hindi kakabahan, baka bigla nilang sabihin Tanggal kana.
"Stell, Josh, Justin, Sejun Ken" Paninimula ng Isang Head. Umayos ako ng upo at sinubukang Intindihin ang sasabihin ng Head.
"We notice that you've been training for so long, so we decided that-Why not give you a Debut?" Diretsyong ana niya, Wala nang paliguy-liguy pa. Hindi man ganun ka-clear ang pag-kasabi, Still we're shock.
"Yes, Five of you. It's up to you what's yourname, your genra, your concept. We're here to support you-But we have some rules" Dagdag niya, We ready ourselves sa mga rules na pwedeng sabihin.
"First Rule, Please don't drink too much Alcohol. Ken, Please don't do that Again" Ani ng CEO, Napayuko naman ako.
"Second, Please don't post or share a lot. Make your social media, Clean" Dadag niya, We nodded.
"Lastly, We didn't say that you're ban doing these-Please, No Dating" Ana muli niya, Napaatras naman ako sa sinabi nya
Paano na si Nicole n'yan?
"Umm, Sir-" Naputol ang sasabihin ko noong mahinang hampasin ni Pablo 'yung Binti ko bago ako senyasan sa mata.
"Yes, Ken?" The head ask, Umiling naman ako with a guilt on my eyes.
Ayokong Iwanan si Nicole, Anong gagawin ko ngayon? Hindi ko kayang Bumitaw.
TO BE CONTINUED. . .
BINABASA MO ANG
✦ Selflessly Devoted To You┋SB19 KEN【2022|✓】
Fanfic❝Pwede bang 'kong bida sa Unang Pahina? Dahil handa Akong magiging panimula, Kahit sya ang wakas mong sadya❞ ┃BOOK DETAILS┃ SB19 FANFICTION ❴Ken❵ 〖GET IN THE ZONE SERIES #05〗 ➴ Pure Narration ➴ Language ➴ Harassment ➴ Grammatical Errors ➴ Uned...