┋KABANATA 18: Cast

31 0 0
                                    

[THIRD PERSON'S POV]

Kasalukuyang nagpapahinga ang grupo at nagiintay ng announcement. Pumasok si Nicole sa silid kung saan nagpapahinga ang grupo, Automatikong Lumingon ang mga Miyembro sakanya.

Napangiti si Nicole at by this time alam na ng mga Miyembro ang gagawin nila.

Nag-silabasan ang mga miyembro na ikinagulat ni Ken at naging daan kung bakit sikang dalawa nalang ang nasa silid.

Noong nakita ni Ken na nakatayo si Nicole sa harapan niya ay agad syang napaiwas ng tingin na ikinatawa naman sandali ni Nicole.

"Naiilang ka?" Tanong ni Nicole bago yakapin patalikod si Ken.

"Bakit mo Ginagawa 'yon?" Tanong ni Ken, Napatawa naman muli si Nicole bago yakapin ng mahigpit si Ken.

"Ewan, Pumasok nalang sa Isip ko. Bakit nag-sisisi ka ba?" Tanong ni Nicole, Humarap si Ken bago umiling.

"Hindi, Ang Akin lang sana sinabi mo muna para-"

"Para ano?"

"Para.." Napatawa si Nicole noong walang maisagot si Ken. Bago nya yakapin muli si Ken.

"Para mabigay mo 'yung best mo sa pag-halik sakin?" Nakangising Ana ni Nicole,

"Mind Reader ka ba talaga?" Tanong ni Ken, Napatawa naman si Nicole.

"Halikana, Baka i-aanounce na 'yung mga mananalo" Ana ni Nicole bago hilahin palabas ng silid si Ken

"Mr. Ken Suson?" Napaharap si Ken sa likuran niya at nakita niya ang isang Mukhang Koryana na nakasumbrelo at nakamask na may hawak ng isang Flyer.

Iyong Flyer na iyon ay kaparehas ng Flyer na idinikit ng kanilang President sa Pader ng Dance Room.

"I'm Ms. Bridgett Wang from ShowBT Philippines, We would like to cast you. We saw how passionate you are toward to your dream. Kami na po mag-babayad sa Flight nyo papuntang Manila" She said. Ken was afk, As In wala syang masabi. Na-speechless sya since Koryana ang nasa harapan niya.

"S-showBT?" Nauutal na sabi ni Ken, Bridgett just smile na tila handa syang mag-explain.

"Yes po, ShowBT is a Korean Entertainment na nag-branch dito sa Pilipinas. We're looking for Talented Filipinos na pwedeng mag-training for 2-5 years. If you agree to this offer, Pag-uusapan natin ang mga Rules and Requirements bago ka makapasok sa Company" Ana muli ng Koryana

Samantalang napaharap si Nicole sa likuran niya noong napansing hindi nakasunod si Ken. Nicole saw a Woman talking to Ken kaya napalapit nalang siya.

"Pag-iisipan ko nalang po" Ana ni Ken, Nicole looked at them Cluelessly.

"Sure, Ito po 'yung number if ever na mag-agree po kayo" Ana nung Koryana bago ibigay ang Business Card kung saan mayroong Number bago umalis ang Koryana.

"Ano 'yon?" Tanong ni Nicole samantalang hindi makapag-salita si Ken dahil hindi siya makapaniwala. Bastang inabot nalang ni Ken ang Business Card kay Nicole.

"Someone just recognize my Talent"

TO BE CONTINUED. . .

✦ Selflessly Devoted To You┋SB19 KEN【2022|✓】Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon