Chapter 8 [ What can I expect? -___- ]
KHEL's POV
Nagsimba lang kame tapos uwi na. Tulog agad ako pag-uwe. HAHA
QUEK's POV
Rise and Shine ^____^
Christmas eve na nga pala. :)
Ginising ako ni Mama para samahan daw siyang mamile ng hahanda namen sa Noche Buena, kahit 2 lang kame magcecelabrate pa din kame. Kakausapin nlang namen si Papa sa Skype para atleast parang kasama pa din namen siya magcelebrate ng Noche Buena.
~Supermarket.
Mama: Queks anong gusto mong lutuin naten mamaya para sa Noche Buena?
Ako: BakeMc Mama gusto ko yun e, tsaka buko salad nlang sa desert naten ha?
Mama: Okai.
Ako: Mama tsaka wag nating kalimutan yung cake.
Mama: Osya sige daan tayo dun sa bake and Churn, ice cream cake nlang bilin naten. Anong gusto mong flavor?
Ako: Ma yung strawberry cheesecake nila masarap daw.
Mama: Okai.
Andameng pinamili ni Mama di ko alam kung anong ihahanda niya Mamaya para sa Noche Buena, bahala siya tutulong lang naman ako sakanya e.
Pagkatapos namen mamimile napansin ko si Mama parang ang tamlay niya ngayon.
Ako: Ma... May problema po ba? Kanina pa kayo matamlay.
Mama: Ahh. Wala, di na naman naten kase makakasama Papa mo ngayon pasko e.
Ako: Okay lang yan Ma, tawagan na lang naten si Papa sa skype para makita naten siya atleast parang kasama pa din naten siya.
Mama. Osige. ^_^
Yun ngumiti na si Mama. Hayyyyyyy. kahit ako gusto ko din naman makasama si Papa ngayon pasko e. -_____- Pero di siya pinayagan umuwi e. Tss.
Pagkatapos nameng maggrocery, kumaen lang kame ni Mama sa isang fast food chain tapos uwi na. Dumadami na kase tao dun sa Supermarket e.
Pagkauwi ng bahay diretso agad ako sa kwarto para magpalit ng damet.
Tinignan ko yung phone ko, gising na kaya si Yabang? Anong oras na ba? 11pm na pala, tulog pa siguro siya. -____-
Naalala ko yung sinabe niya saken kagabe na wag daw akong mahiyang itext siya, pero ayoko naantay ko na lang siyang magising. Nahihiya pa din ako. >O<
Makapag Online na nga lang sa laptop ko.
Pagkaonline ko. Tinignan ko lang yung mga notification tsaka yung mga nag add at nagmessage tapos tinignan ko yung wall ni Yabang.
Hayyyy. Grabe angwapo talaga netong Yabang na to.
Wait.......
Eto yung picture niya nung pageant, may nagtag sakanya.
Andame..
"Grabe paano ba naman siya di mananalo e ang gwapo gwapo niya dito? *O*"
Next lang ako ng next at nakita ko yung naka under wear lang siya. O___O
"Grabe! My eyes, my innocent eyes"
Tinakpan ko yung mata ko nung nakita ko yun, tapos unti unti kong binuksan yung mga daliri ko.
"Ang HOOOOOOOOOT niya, as in."
The abs, the biceps. Uhhhhhhhmmmm, yummy. HAHA
Grabe anganda ng katawan niya, naggigym kaya siya? Nangingibabaw yung kagwapuhan niya sa lahat ng mga candidates, anganda ng katawan niya, ang gwapo pa niya. >//////<