Chapter 63 [ FINALE Part 3 - His 6 words ]

147 2 0
                                    

Chapter 63 [ FINALE Part 3 - His 6 words ]

{ Still Third Person POV }

Nakalabas na ng ospital si Khel, si Louise naman nakalaya na. Humingi siya ng sorry sa lahat at pinatawad naman siya ni Queks at Khel. 

Nangako naman siya na hindi na daw siya manggugulo kaya pinatawad na nila. Lumipat na din naman ng school si Louise e.

Natapos na ang school year. Sempre nangunguna sa ranking si Khel, top 1 siya sa over all ng engineering department at Top sa over all ng school. Si Rose naman siya ang Top 1 sa Accountacy Department at pang Top 5 sa over all. Si Anne naman nanalo siyang Ms.Campus Queen at sa maniwala kayo sa hindi si Toteng ang nanalong Mr. Campus King. Si Rjay naman matalino rin pasok siya sa top 10 sa buong tourism dept, pang top 6 siya at si Queks ay top 7. Tuwang tuwa ang mga magulang nilang lahat sa achievements na nakuha nila.

Kaya nagkaroon ng isang party para sa tagumpay nilang lahat na inorganize ng kanilang Mamita, kasabay na ang 75th Birthday celebration ng Mamita nila at tagumpay ng kumpanya nila.

Sa isang class hotel gaganapin ang party.

Lahat sila ay nasa venue na. Invited din pamilya nila Louise, kahit si Precious andun den at kasama niya ang boyfriend niya. Friends friends na silang lahat.

Nagsasalita na yung Mamita ni Khel.

Sinabe niya lahat ng nakuhang achievements ng mga apo niya. Proud na proud ang Mamita nila sa kanilang lahat. Pinakilala na din si Khel na CEO ng GBI, si Khel na daw ang magpapatakbo ng kumpanya sa oras na maka graduate si Khel. Pagtapos nun nagsimula na ang party.

Nagsasayawan ang lahat ng biglang namatay ang mga ilaw.

QUEKS POV

Andito kame ngayon sa party para sa birthday celebration ng Mamita nila at pagpaparangal na din sa kanila dahil sa mga achievements nila. Sempre napasama na den ako girlfriend ako ni Khel e. Hihi. :)

Nagsasayawan lang sila, ako naman kumakaen pa ng biglang namatay ang ilaw.

Brown out ba? O___O 

Nakain pa ko ii. >__<

Bigla namang may tumapat na spotlight saken.

Khel: Hello Babe. ^__^

Asan siya? Hindi ko siya makita.

Ako: O_____O

Di ko siya makita kung nasaan siya. 

Pero may mga naririnig akong tao. Yung iba mga parang kinikilig.

Biglang nagbukas ang isang malaking screen. May nakalagay na pictures nameng dalawa.

Bigla na lang tumugtog yung "Love Will Keep Us Alive".

****I was standing 

All alone against the world outside 

You were searching 

For a place to hide****

Tapos lumabas sa malaking screen ang word na HAPPINESS tapos tumutok ang spotlight kay Toteng.

Khel: Babe, I promise you, I will make you happy in any possible way I can. I will make sure that when you cry, ito ay dahil sa sobrang kasiyahan, parang ngayon ^__^ I know hindi sa lahat ng oras magiging masaya tayo. But I promise you, mas madaming beses na magiging masaya tayo kesa sa magiging malungkot tayo.

Shete naiyak na pala ko, pero dahil sa masaya nga ako. :)

Khel: Tanggapin mo ang ang rose na ito tanda ng aking pangako.

MY ANNOYING TEXTMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon