Chapter 32 [ Be My Date ]

173 3 0
                                    

Chapter 32 [ Be My Date ]

QUEKS POV

Araaaaaaaaay! Ang saket ng ulo ko! Anong oras na ba? Tinignan ko yung wall clock pero di ko makita kase ang dilim.

*NGOROOOOOO* *NGOROOOOOOOO*

"Ayh pusang kalbo. Sino yung malakas humilik?"

Sinundan ko kung saan nanggagaling yung hilik. Hanggang sa may naramdaman akong tao sa may gilid ng hinihigaan ko. Kinapa ko yung muka, makinis, matangos ang ilong at malambot ang labi. Tss. Walang duda ang gwapong nilalang ng buhay ko. Ginigising ko siya, inaalog ko na para magising pero ayaw pa din. Alam ko na. HAHA 

Unti unti kong nilapit kung bibig ko sa tenga niya at hinipan. HAHA

Siya: Ayhh kalabaw. Shino ba yun?

Lasing pa pala siya. Siguro saglit pa lang din ako nakakatulog, hilo pa din ako e.

Ako: Ano sa tingin mo ginagawa mo dan sa sahig?

Siya: Antok pa ko... Matulog ka pa den.

Ako: Dito ka sa kama. Wag ka sa sahig.

Siya: Tinatamad ako. -___-

Ako: Hay nako! Ang tigas ng muka mo talaga!

Siya: Gwapo ko kaya. HAHAHAHA

Ako: Haaaaaaayss.

Inalalayan ko siya na makatayo at makahiga sa kama.

Ako: Dito ka na... ako na sa taas.

Siya: Wag na... Dito ka na lang din sa tabi ko malaglag ka pa dun.

Ako: Eh?

Siya: Don't worry wala kong gagawin sayong masama. Matutulog lang tayo.

Ako! Ako ang baka may magawa sayo! HAHA 

Hindi pa ko nakakatayo pero hnila na niya ko pahiga at niyakap.

Ako: Hoy ano yan... Sabe mo wala kang gagawin..

Siya: Masama bang yumakap.

Ako: OO!

Siya: Tss.

Kinalas na niya yung pagkakayakap niya saken at lumayo ng konti. Tampururot. Bahala siya antok na antok at hilo pa ko. 

Nakatalikod pa din siya saken. Haaays. Tampo nga to. Lumapit lang ako sa kanya at niyakap siya patalikod.

Ako: Wag ka ng magreklamo. Ako na lang yayakap sayo.

Siya: :)

Di na naman siya umangal pa at natulog na kame.

Kinaumagahan maaga kameng umalis sa resort at hinatid na nila kame.

Ilang linggo pa ang nakalipas naging busy ako masiyado sa school dahil sa graduation namen kaya minsan di ko nasasagot yung mga tawag niya. Siya din naman nagiging busy sa school niya dahil matatapos na daw ang semester nila. Namimiss ko na nga siya e.  

Last 2days na ng practice namen ngayon.

Susie: Queks... Anong balak mo after ng graduation ceremony naten sa isang araw?

Si Susie ay isa sa mga classmate ko.

Ako: May maliit na salo salo lang kame sa bahay. Kayo ba?

Susie: Hindi ka ba sasama sa Party ng buong section naten?

Ako: Hindi ko alam e. May mga bisita rin kase ko from Laguna.

Steff: Edi isama mo sila... Pwede daw magsama sabe ng President naten... Pati malaking Hotel yung pagdadausan non... Alam mo naman si Ms.President isa sa pinakamayamang estudyante dito sa school naten.

MY ANNOYING TEXTMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon