Chapter 23 [ Star City ]

223 5 0
                                    

Chapter 23 [ Star City ]

QUEKS POV

Pagkatapos nilang mag ayos pinuntahan agad namen si Mama sa hospital. Aalis na naman sila mamaya, malulungkot na naman ako, si Mama. Tss. Pero kailangan e, di naman lahat ng atensyon at oras niya samen lang ng Mama ko. May pamilya din siya, may sarili din siyang buhay. Sana magising na si Papa para matapos na, para wala na ding dahilan para magkita kame. Natatakot ako, nasasanay na ko na baka pag pinabayaan ko na tong lumala. ALam nyo naman siguro ibig kong sabihin diba? Wala pa kong experience sa ganitong bagay pero nakakaramdam din naman ako. Haaayss. 

Biglang tumabi saken si Khel sa couch.

Khel: May problema ba? Ang tahimik mo na naman.

Ako: A-aaahh.. w-wala. w-wag mo na lang akong intindihin.

Khel: Di pwede! Tss. Ayoko ng ganan ka e.

Eto na naman siya. -__-

Ako: Khel..

Khel: Hmmm?

Ako: W-wala. -__-

Ano ba yan. Baket ko ba siya tinatawag.

Khel: Tss. Halika... may pupuntahan tayo.

Kinaladkad naman niya ko.

Khel: Hey guys... Diyan muna kayo ha? Bantayan niyo muna si Tito.

Isha: Bhessy iiwan mo ko?

Anne: Dont worry girl kame bahala sayo.

Rose: Oo nga.

Isha: Ah-eh..

Mukang di makakapalag si Isha dito sa mga to. HAHA

Khel: Hoy ikaw Toteng ka!!.. wag mong pagbabalakan ng masama yang si Isha ha?

Toteng: Pinsan naman! >< Goodboy ako.

Anne at Rose: Whatever. -__-

Tawanan lang sila. At yun pinapatuloy na ni Khel ang pagkaladkad niya saken.

Ako: Teka... Saan ba tayo pupunta?

Khel: Basta sumama ka na lang.

Sinakay niya ko sa kotse niya. Saan naman niya kaya balak pumunta? >__< 

Ang tagal na nameng bumiyahe. Nakatulog na nga ko sa byahe... pagtingin ko kung nasaan kame.

Ako: STAR CITY? O__O

Khel: Oo... Kelangan mong magsaya ngayon, para pag uwi namen masaya ka pa den. Ayoko kitang nakikita na parang pinagbagsakan ng langit at lupa.

-_____-

Pagkabayad niya, kung san san naman niya ko dinala. Grabe yung mga nakakamatay na rides parang balewala lang sakanya samantalang ako mamatay na sa kakasigaw. Lord ano bang klaseng tao to. 

Tawa lang siya ng tawa saken.

Khel: Pagod ka na ba? Upo ka lang dyan ha? May bibilin lang ako.

Pinaupo niya ko sa may isang bench at dali dali siyang nanakbo. 

Saan naman kaya yun pupunta? Parang di siya napapagod e. Mamaya pagkaguluhan na naman siya dito tapos hahabulin na naman kame ng mga linta na yun. >___< 

Maya maya bumalik na siya na may dalang 4 na hotdogs at dalawang soya milk.

Khel: Oh kaninin mo.

Ako: Lahat to? O__O

Khel: Oo. ^__^V

Ako: May balak ka bang patabain ako?

MY ANNOYING TEXTMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon