Chapter 28 [ Kissing Master ]
Inuman lang kame. Sabe nila wala daw KJ ngayon, pinipigilan nga ni Khel yung mga pinsan niya na wag daw ako masiyadong painumen pero gusto ko din naman, last day na namen to. Sobrang saya. Lahat kame enjoy na enjoy.
Andito ko ngayon sa may gilid ng pool at nalublob yung paa ko. Tumabi namen saken si Bhessy.
Isha: Grabe Bhessy... Ang saya saya dito. Parang ayoko na ngang umuwe.
Ako: Kahit ako din naman e. Pero bruha ka may pamilya tayo dun at si Papa.
Bigla kong naalala si Papa. :(
Isha: Oo nga pala Bhessy. Sorry ha?
Bigla na lang tumulo ang luha ko.
Isha: Iwan ko muna kayo.
Kayo? O__O Pagtingin ko sa likod ko nakatayo si Khel at biglang tumabi saken.
Khel: Diba sabe ko tawagin mo lang ako pag nalulungkot ka?
Bigla na lang niya ko niyakap at mag napahagulgol ako.
Ako: Di ko.. kase *sob* maiwasang di *sob* maisip si Papa e.
Khel: Wag ka nang umiyak. Okay na ang lahat.
Ako: Haa? O_O
Napatingin lang ako sa kanya.
Khel: Halika na nga... magsaya tayo.
Inaalalayan niya kong tumayo at nagpunta na kame sa table.
Anne: Hey guys tana ligo na tayo.
Toteng: Tana Isha.
"AYIIIIIIIIIIEEEEE"
Kinanchawan lang naman sila. HAHA. Ang cute ni Toteng pag nahihiya e. HAHA
Sumunod naman yung iba at kame na lang ni Khel at naiwan.
Siya: Ayaw mo bang maligo.
Ako: E baka malamig.
Siya: Di yan.
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"
Bigla na lang akong binuhat ni Khel at nagsigawan naman silang lahat.
Ako: WAG MO KONG IHAHAGIS. MAKAKATIKIM KA SAKEN.
Siya: Ng ano?
Ako: NAKOW.. PAPASABUGIN KO NGALA NGALA MO.
Siya: HAHAHAHAHA.
Aba tinawanan lang ako.
Siya: Sabay tayo. Tatalon ako.
Bigla naman siyang tumalon at lumubog kameng dalawa. Di naman masiyadong malamig yung tubig. Ang sarap nga e.
Nung mga lasing na kameng lahat umakyat na kame at nagpalit ng mga damet.
Andito ko ngayon sa guest room kasama si Rose at Mc. Sa may folding na foam sila nakahiga. Para ngang mga sira e sabe ng dito na sila sa kama, okay lang daw sila. Tulog na sila sa kalasingan. Antagal naman ni Bhessy hilong hilo na ko.
Bumukas yung pinto at iniluwa ang gwapong nilalang.
Khel: Sorry. p-pero pwede ba ko dito? Wala na kase kong mapuwestuhan sa kwarto ko e. Yung susi naman nung ibang kwarto di ko alam kung san tinago ni Mommy.
Ako: O-okay lang.
Khel: Sige dito na lang ako sa may couch..
Ako: Naku hindi na... Dito ka na lang sa kama. Ako na dan.