Chapter 31 [ Best Weekend + Picture of us ]
QUEKS POV
Grabe feeling ko ang negra negra ko. Andito kame sa cottage nakaen. 1-4 din kame nagswimming ha? Nakakapagod, nakakagutom.
Toteng: Grabe ansaya pala dito. HAHA.
Mc: Oo nga e. HAHA.
Anne: By the way. After a month summer na. So what's the plan? I mean.. para sa summer outing.
Khel: Meron tayong family outing diba? Anong gusto nyo? Mauuna muna yun saten o yung sa family naten.
Rose: Oo nga pala. Unahan na naten yung saten.
Khel: Kayo bahala. Ano bang plano nyo?
Anne: Sempre were gong to a beach. *clap* *clap*
Bobby: Osige. I'll provide the rest house. Dun tayo sa Rest House namen sa Batangas, malapit lang sa beach yun.
Rose: Good then.Ü So when it will be?
Anne: After Graduation ni Queks... First week of April. Okay ba kayo dun? Ikaw Queks?
Buti naman napansin nila na andito kame. Sila lang kaseng magpipinsan ang nag-uusap e.
Ako: Okay lang. Pag pinayagan ako ni Mama.
Khel: Sus ngayon ka ba di papayagan nun?
Ako: Ilang days ba tayo dun?
Toteng: Minimum 3days maximum of 1 week. HAHA
Mc: Aww. Ubusan ng budget. -__-
Toteng: Kung ayaw edi wag ka na lang sumama. HAHA
Rose: TOTENG!!! >_<
Toteng: Kidding Bro. :)
Anne: So final na ha? Mag-ipon ipon na kayo at iset na sa mga calendar nyo ha? ^__^
Pagkatapos nameng kumaen naglibot libot lang kame sa kabuuan ng resort. Natuyo na nga yung mga suot namen sa pagdadaladalan nila e. HAHA. Anganda nga dito swear, may hanging bridge pa nga e.
Siya: Ow. wait me here ha? I get something on my car.
Ako: Samahan na kita.
Siya: I'm fine. Just wait me here.
Bumitaw na siya sa pagkakahawak saken at nagsimulang tumakbo ang nakatopless na nilalang.
Rose: Oh san daw yun pupunta?
Ako: Di ko din alam e. May kukunin lang daw sa kotse e.
Rose: Aaa. Osya tana dun sa kanila. Minsan maghiwalay naman kayo. HAHA. Lalangawin na kayo e. HAHAHAHA :D
>/////<
Nagpunta naman kame sa kanila at kasalukuyang naghaharutan, nakisali na din ako sa kanila at ang saya saya.
KHEL's POV
Ako: Ow. wait me here ha? I get something on my car.
Siya: Samahan na kita.
Ako: I'm fine. Just wait me here.
Nakalimutan ko na lage ko nga palang dala yung regalo saken ni Daddy na DSLR. Baket ngayon ko lang naisip gamitin yun?
Papunta ko ngayon sa kotse ng biglang may humarang sakeng 3 babae.
Ako: Hmmm. Excuse me ladies can i pass?
Girl 1: Uhhmmm. Dadaan ka ba?
Obvious ba? Sinabe ko na diba? Tss.
Ako: Oo e. -___-