Chapter 60 [ The Devil/Impakta/Satanas/Halimaw/Etc. Louise ]
LOUISE's POV
Humanda silang lahat saken. Sinet up nila ko. >___<
Pagbabayaran talaga nila tong ginawa nila saken. Di ko sila papatahimikin, akala nila magiging masaya na sila nagkakamali sila.
Gagawin kong mas miserable buhay nila. Lahat sila idadamay ko.
Gagantihan ko sila. Di ako papayag na sila masaya tapos ako ganito. Grrrr. >__<
I hate that Queks talaga. Ano bang pinakain niya kay Khel at ganun na lang siya kamahal neto. Di hamak na mas maganda, matalino at mayaman naman sa kanya. Hampas lupa lang siya, di siya nababagay kay Khel.
Kung hindi man kame ang magkakatuluyan ni Khel pwes sisisguraduhin ko den na hindi sila ang magkakatuluyan. Walang may karapatang magmay-ari kay Khel.
Kaya humanda sila sa gagawin ko. Kahit si Khel, pagbabayaran niya tong ginawa niya saken. >___<
Andito ako sa bahay ng may dumating na mga pulis.
Pulis: Ms. Louise Villareal... Sumama po kayo sa presinto.
Manang: Ahh sir baket po? Baket niyo po dadakpin si Señora Louise.
Pulis: May warrant of arrest po kame laban sa kaniya... sinasuhan po siya ni Mr.Michael dela Cruz ng attempted murder... may sapat po kameng ebidensiya kaya po isuko niyo na lang po siya.
Ako: Yaya.... please call daddy... pasunudin mo agad siya sa presinto.
Di na naman ako nanglaban pa, alam kong matibay ang ebidensiya nila dahil navideohan nila ang pag-uusap namen ni Khel.
Grrrrrr. >__< Humanda talaga sila saken.
~Presinto.
Daddy: Chief ano pong kasalanan ng anak ko?
Pinaliwanag ng pulis lahat, pinanuod pati nila kay Daddy yung video.
Pulis: So sir... kailangan po niyang makulong pansamantala dahil matibay po ang ebidensiya namen laban sa kaniya... pati po nasa tamang edad na siya para managot sa kasong to.
Dinala nila ko sa kulungan. >__<
Humanda talaga sila saken.
Mga ilang oras sinundo ako ni daddy kasama ang isang pulis.
Daddy: Anak pwede ka ng makalabas.
Pagdating namen sa bahay. Pinaliwanag niya sake na binayaran daw niya ang mga pulis kaya ayos na daw ang kaso ko.