Chapter 61 [ FINALE Part 1 ]
QUEKS POV
Nagising na lang ako ng may nakatutok na baril sa ulo at nakita ko na nakatali na si Khel at bugbog na siya.
Louise: Gising ka na pala... Mas mabuti ng ginsing ka pag pinatay kita para naman makita mo lahat ng mga mangyayare. Hahahahha
Ako: ANO BA TALAGANG KAILANGAN MO? PAKAWALAN MO NA SI KHEL AKO NA LANG ANG PATAYIN MO.
Khel: B-babe.. uhooo uhooo.
Tinawag ako ni Khel, andame na niyang pasa sa katawan pero hindi siya nagpapakita ng kahinaan.
Bigla na lang nagtuluan ang mga luha ko.
Ako: PAKAWALAN MO NA SIYA!! AKO NA LANG!
Kanina hindi ako naiyak kahit anong gawin nila pero ngayon... Si Khel nakikita kong nahihirapan na si Khel kaya di ko na mapigilang mapaiyak. >__< T__T
Louise: Hahahahaha. Ayun ba gusto mo? Sige... Pakawalan siya.
Kinalas nila ang tali ni Khel at napabagsak siya sa sahig.
Ako: KHEL.... T___T
Khel: W-wag niyo siyang sasaktan.
Tatayo na sana siya papalapit saken pero sinipa siya nung isang tauhan ni Louise.
Ako: WAG NIYO SIYANG SASAKTAN.
Patuloy pa din ang pag-iyak ko.
Louise: Sige pakawalan na din yang babae na yan.
Lumapit saken yung dalwa niyang tauhan ang kinalagan ako. Agad naman akong tumakbo kay Khel at niyakap siya.
Ako: Ano ba talagang gusto mo? *sob*
Louise: Gusto ko? GUSTO KO MAMATAY KAYO!! Hahaha
Khel: Diba ako ang gusto mo? Sasama ako sayo... lahat ng gusto mo gagawin ko... wag mo lang idadamay dito si Queks.
Louise: Too late honey... Kung date pa lang sinunod mo na edi sana hindi na tayo para humantong pa ganito. Hahaha.
Khel: ANO BANG GUSTO MO TALAGA?!!!
Louise: Kung hindi ka man din mapupunta saken mas mabuti ng wala ng makinabang sayo kaya.... PAPATAYIN KO KAYO.
Hinarangan lang ako ni Khel kay Louise.
Khel: DON'T YOU DARE HURT QUEKS... OR ELSE...
Louise Or else what? Hahahaha. Tingin mo makakalaban pa kayo? Hahaha... Boy's lumabas muna kayo.
Pinalabas niya yung mga alagad niya kaya kame na lang tatlo ang tao dito sa labas.
TOTENG's POV
Hoolala kung kailang patapos na tsaka pa ako binigyan ng POV. IHATEYOU!! Hahaha
Peace yow baka di pa matuloy ang POV ko.
Back to reality.
Pagdating namen sa abandonadong factory bigla tumakbo si Khel papunta sa loob di na namen siya napigilan, sumunod naman sila ni Bobby, Mc at Isha.
Di muna kame basta basta pumasok, nagplano kame ng gagawin.
Yung mga babae hindi na namen sinama sa loob. Bale kame ni Bobby ang dadaan sa likod at si Rjay at Mc sa harap.
Pagpasok namen ni Bobby may nakita kameng tatlong machong lalake. Grabe ang lalake ng katawan nila.
Bobby: Paano naten sila kakalabanen e ang lalaki nila tapos wala pa tayong dalang armas.