🏦 Chủ Nợ Tìm Đến Tận Nơi 🏦

54 8 2
                                    

Thang máy đặc biệt vừa mở đã thấy khuôn mặt khó chịu của Lâm Đạo rồi. Nhân viên trực thang máy VIP mà thái độ không chuyên nghiệp thế này xứng đáng bị sa thải 1000 lần.
Nhưng thôi, người ta đang có vấn đề về tâm sinh lí đó, nên thông cảm, nên thông cảm.
À mà tự nhiên Nhật Lệ muốn hỏi nhỏ, lần đầu tiên cô và Trường Sơn chứng kiến cậu ta cùng Anh Hào này nọ trong nhà vệ sinh cậu ta được vài phút. Thế yếu đi là như thế nào? Còn một phút à? Hay mấy chục giây?

Vẫn là thôi đi, thang máy nhỏ hẹp, lại là không gian kín. Hỏi rồi cậu ta điên lên bóp chết cô trong này cô chỉ có thiệt thôi. Cứ im lặng mỉm cười, ai nghe thấy tiếng bàn tán người đó tự đau.

"Chị cười cái gì?" Từ ngày Anh Hào "lỡ tay" ném hộp cơm của cô vào chân Lâm Đạo, cậu ta càng ngày càng không vừa mắt cô, thái độ với cô cũng càng lúc càng vênh váo như tiểu tam thượng vị thành công.
Nhưng dẫu có thế, Lâm Đạo vẫn phải cố gắng mò đến ăn trưa cùng cặp vợ chồng son các cô cho bằng được. Chậc, em trai ơi, người ném vào chân em là cục cưng của em cơ mà. Em làm nhiều quá dẫn đến ảnh hưởng tinh thần, có vấn đề về nhận thức hay sao mà không nhận ra điều ấy?
"Bọn họ toàn nói linh tinh, có cái gì đáng tin chứ?"

"Bọn họ nói cái gì?" Tự dưng dỗi cô? Điên khùng, làm như có phân lượng nào trong lòng cô ấy mà đòi ảnh hưởng được tới cô. Nhật Lệ vặn lại một câu làm Lâm Đạo á khẩu, sau đó trực tiếp bước ra ngoài "Hôm nay em có ăn trưa không? Chị làm mấy món hôm trước hai người khen đấy."

"Đồ ăn của chị không có vấn đề gì đấy chứ?" Lâm Đạo đột nhiên lạnh mặt hỏi "Từ ngày ăn đồ ăn của chị, tôi thấy không được khỏe!"

"Gì kì vậy?" Nhật Lệ ngây ngô "Em không khỏe thì phải đi khám sao lại đổ cho chuyện ăn uống? Chị hôm nào chả ăn cùng hai người, chị và Anh Hào khỏe re đó thôi, có mình em bảo không ổn..."

Cậu ta nhìn Nhật Lệ một cái đầy ẩn ý, nhưng rồi không nhìn ra được thái độ gì kì lạ ở cô nên đành phẩy tay. Nhưng cậu ta muốn dừng không có nghĩa là Nhật Lệ sẽ dừng đâu nhe, cô bỗng dưng rưng rưng nước mắt, yểu điệu che mặt mà nhỏ giọng chất vấn: "Ra em ghét chị đến thế, tới cả đồ ăn chị nấu em còn chê, còn nghi ngờ chị có vấn đề... Nếu nói thế... Em còn ăn trưa cùng bọn chị làm gì?"

"Này! Chị điên à? Chạy đi đâu?..."

Tất nhiên là chạy đi cáo trạng!
Băng qua hành lang dài, đến căn phòng cuối cùng, Nhật Lệ gõ cửa mấy cái rồi mất bình tĩnh, liêu xiêu đẩy cửa vào. Anh Hào thấy cô hoa dung thất sắc, lệ nóng vòng quanh lập tức đứng lên, nhập diễn!

"Ai bắt nạt em?"

"Lâm Đạo nói đồ ăn của em có vấn đề, nhất định là em muốn hại anh và cậu ta!" Nhật Lệ oan ức nói, Anh Hào nhìn mặt cô, tính nói gì đó nhưng rồi lại thôi. Thái độ này hẳn là bọn họ cùng nhau nghi ngờ chứ không phải mình Lâm Đạo rồi. Nhưng Anh Hào tính lén lút nghi hoặc, lén lút điều tra cô, ai dè đồng đội heo Lâm Đạo lại khùng điên nói toẹt cả ra rồi. "Anh xem, chúng ta đều ăn trưa với nhau, vì sao chỉ có Lâm Đạo thấy không được khỏe? Mà không được khỏe cậu ta phải đi khám, chứ vì lí do gì lại đổ cho ăn cơm trưa em nấu?"

[18+ - FULL] Oan Gia Trói Tay Tôi! Mục Đích Của Hắn Là Gì??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ