Ông X vốn dĩ đang cùng mấy em chân dài ăn uống hát hò, bỗng dưng nhận được một cuộc điện thoại kì lạ. Không phải người gọi dám cả gan nháy máy ông hay ai đó gọi điện tiếp thị, cái lạ ở đây đến từ đối tượng gọi và nôi dung cuộc gọi kìa.
Cảnh sát!
Bấy lâu nay ông làm ăn chính trực, ừm... dù không thì ông cũng "làm việc" từ trên xuống dưới êm xuôi cả rồi, chẳng ai đụng chạm gì đến chuyện làm ăn của ông cả đâu. Vậy nên cảnh sát dĩ nhiên không rửng mỡ gọi đòi ông tiền hoặc thông báo lệnh khám xét, tạm giam... gì đó. Họ gọi để báo cho ông hay: nhà ông xảy ra chuyện rồi!
Mà không, nói là "nhà ông" dường như cũng không chính xác, phải bảo là ở căn biệt thự trong khu giãn dân - nơi con gái ông đang tổ chức tiệc sinh nhật - có chuyện rồi.Rõ là vớ vẩn, làm sao có chuyện được chứ?
Chúc Lâm vốn dĩ cẩn trọng hơn thằng anh nó nhiều, tuy rằng hôm nay Con Riêng cũng đến nhưng là ông ngầm làm hòa và đồng ý cho nó tới chúc mừng sinh nhật chị gái. Dù sao cũng là con của ông, tuy rằng nó làm ra lắm việc ngu ngốc nhưng... ai da, con của tình đầu mà, ông không nỡ bỏ. Bà ta hiện tại chỉ là hoa tàn ít bướm, nhưng khoảng thời gian đầu đời ấy thật sự tươi đẹp, ông X muốn giữ nó trong tim, giữa vô vàn những điều xấu xa xảy ra trong đời ông. Và vì thế, cô Con Riêng đáng thương kia xứng đáng được ông chấp nhận cho quay đầu. Con bé đã gọi điện xin lỗi ông, ông cũng nghe ngóng nó cố đi mua bằng được Allys cho chị gái... Thế chứ! Vậy mới ra dáng gia đình.
Quay lại với chuyện Chúc Lâm, ông rất tin tưởng cô con gái này. Trươc nay làm gì cũng cẩn trọng, vì bữa tiệc tối này nó đã tự mình thuê thêm vệ sĩ, ông cũng để thêm mấy vệ sĩ bên cạnh cho con gái. Ngoài ra còn quản gia, người làm... các loại. Con gái ông tuyệt đối không bao giờ xảy ra chuyện gì.
Còn nếu là con người khác có vấn đề, vậy thì thế nào? Tự đến mà nhặt xác, chẳng liên quan chó gì đến ông!"Chơi đi các em!" Ông X nâng ly rượu đã lâu không được uống vì bác sĩ bắt kiêng, sung sướng nốc thẳng vào cổ họng. Mấy cô gái trẻ còn nhỏ tuổi hơn con gái ông vui vẻ hò hét, còn rót thêm rượu cho ông ta nhằm chuốc say ông ta.
Ai bảo đây là club 'sạch' làm gì? Các cô gái ở đây chỉ được tiếp và bán rượu, không được phép ngủ cùng khách kiếm thêm. Nhân viên nào dám làm trò đồi bại ấy bị phát hiện sẽ bị đuổi việc ngay. Chẳng ai muốn bị đuổi cả vì ở đây đãi ngộ tốt vô cùng nên... các cô cũng bất đắc dĩ mà! Ông X mau uống đi!"Oa, ngài X uống giỏi quá!"
"Rót nữa! Rót nữa nào!"
"Khui thêm một chai nhé!"
"Ha ha ha..."
"..."
Ông X đang đón nhận sự phục vụ tuyệt vời từ trên trời, tự dưng thấy ruột nóng rang lên. Nghĩ đến cuộc gọi từ sở cảnh sát vừa nãy, ông trầm xuống, nhấc máy gọi lại. Đầu dây bên kia nhanh chóng kết nối, người cảnh sát khi nãy gọi cho ông ta nghe máy: "Xin chào, chúng tôi là..."
"Ai báo với các anh biệt thự khu giãn dân của tôi có chuyện thế?" Ông X hỏi luôn, nghe đến đây là người bên kia đủ hiểu ai đang nói chuyện với anh ta rồi chứ? Ông X không đợi anh ta load, lập tức hỏi tiếp "Chuyện như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+ - FULL] Oan Gia Trói Tay Tôi! Mục Đích Của Hắn Là Gì??
RomanceTên truyện: Oan gia trói tay tôi! Mục đích của hắn là gì?? Σ(°ロ°) Tác giả: SuMonster098 (SM098*). RATTING: 18+ Số chương: 74 chương + 3 PN. Thể loại: ngôn tình hiện đại, tình địch hóa tình nhân. Trích đoạn truyện: "Nóng không?" Trong lúc cô còn đang...