👆 Tâm Sự Với Mẹ👆

153 12 5
                                    

Vì tránh để lộ chuyện nên Nhật Lệ không đi xe chung với Trường Sơn. Hắn không cưỡng ép cô, cũng chiều ý cô mà không ra ngoài, để cho cô tự đi bộ bắt xe quay trở lại nhà mình. Nhật Lệ không đi cửa trước mà quanh co ở cửa sau, lẻn vào nhà lúc không ai để ý.

Khi cô đi vào tới bếp liền bắt gặp mẹ đang thở vắn than dài cạnh bồn rửa bát. Trong bồn vẫn còn cả đống bát đũa mới dùng xong, chất chồng như thể nhà mới có khách quý.

Vì bố mẹ đều bẩm sinh yếu ớt nên khó khăn trong việc sinh con, ngoài đứa con gái duy nhất là cô ra không còn ai nữa. Nói cách khác, nhà cô chỉ có ba người, bố mẹ cô và cô mà thôi. Ít người ít bát đũa, dù có là lễ tết thì cũng không dùng đến nhiều bát đũa như vậy, trừ khi có khách. Mà khách của bố mẹ cũng phải thân thiết lắm mới mời về nhà vì mẹ cô rất ghét rửa bát. Bình thường nếu anh chị em trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết khi ăn xong đều sẽ cùng mẹ cô rửa bát. Chỉ có duy nhất một gia đình ăn xong luôn mặc định việc này của mẹ con cô, ấy là nhà Anh Hào!
Mẹ thằng đấy luôn tỏ ra vế trên, tới nhà cô làm khách thì việc cô và mẹ rửa bát cũng là lẽ đương nhiên. Nhưng đây đến cả khi nhà cô qua đó ăn uống bà ta cũng cứ ngồi gác chân trên phòng khách cùng đàn ông nói chuyện mặc kệ cô vật lộn với đống bát đũa chồng đống. Cả Anh Hào cũng thế, không ló mặt động viên cô lấy nửa câu, kiểu như việc rửa bát quét nhà nấu cơm.. gì đó mặc định là cô phải làm vậy!

Trước đây còn thắm thiết cô thấy việc này tuy hơi khó chấp nhận nhưng cũng không đến mức không thể làm nổi. Để chiều lòng người yêu Nhật Lệ luôn ngây thơ ngu ngốc hoàn thành hết, từ việc cơm nước đến bưng trà, từ dọn dẹp đến chăm lo cuộc sống cho gia đình nhà đó. Bố mẹ cô tuy không phàn nàn gì về việc cô hi sinh quá mức như vậy nhưng cũng không tán đồng cách làm việc của cô. Chẳng qua vì hôn ước từ lâu, con gái mình si mê con trai nhà người ta, mà thằng nhãi kia cũng thực sự xuất sắc nên ông bà không thể chê bôi điều gì cả. Thậm chí còn mấy lần vì nể mặt cô mà cho nó vay số tiền lớn để xoay vòng vốn, lãi suất gì đó cũng không tính một đồng một cắc..

Mẹ kiếp!
Mày đúng là ngu ngàn lần không hết con ạ!
Nhật Lệ ơi là Nhật Lệ, gần ba chục tuổi đầu còn u mê bị nó lừa tình lừa tiền. Ngu ngục quá sức!

Cũng may đúng ngày hôm qua - thời điểm quyết định - ông trời cho cô gặp được cảnh tượng đó, nếu không tận tai nghe thấy Anh Hào cùng thằng khốn tình nhân bé bỏng của nó xxx nhau chắc cô vẫn vui vẻ nhảy vào cái bẫy nó giăng sẵn.
Không biết thằng khốn tiu ét đây đó là thằng nào, Nhật Lệ không chỉ muốn xử Anh Hào mà còn muốn gom vào chặt chung cội rễ của cả hai thằng đó.
Tứk thật á, coi có bực không chứ lị!
Đừng trách cô thiếu tình cảm hoặc dứt khoát quá, mạnh mẽ quá.. gì đó. Nếu như thằng hôn phu kia ngoại tình với con nhỏ nào đó cô còn khổ sở hoặc níu kéo các loại, chứ đây nó X với giai, đằng này còn là nằm dưới. Chị em giành nhau về làm cảnh ư? Thế nên trong lòng Nhật Lệ lúc này chỉ có phẫn nộ, bực bội, chán ghét, khinh thường.. thậm chí là cả ghê tởm tên khốn nạn đó mà thôi. Gay không xấu, gay lừa dối tình cảm của người khác mới xấu! Cô ghét nó, ghét vô cùng!
Nhưng cũng chỉ có thế. Cảm giác đau lòng và thất vọng vốn phải có lại không xuất hiện.

[18+ - FULL] Oan Gia Trói Tay Tôi! Mục Đích Của Hắn Là Gì??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ