22h59' kho 572 cảng phía Tây Nam
- Bân! Em gọi cho Vương Việt chưa?
Việt Trạch và Việt Bân hai người đang định cùng nhau về nhà, nhưng chỉ mới đi được nửa đường thì có người gọi đến thông báo có chuyện gấp nên cả hai tức tốc chạy qua đây. Đến nơi rồi mới biết, số hàng mà Việt Trạch cho người chuyển từ Đài Loan qua đây trong lúc anh cùng Vương Việt đang giằn co với cảnh sát đã bị mất hơn phân nữa. Lúc hai người vừa tới khung cảnh vô cùng loạn, ai nấy cũng đều cuống cuồng lên cũng may là có Tử Sâm ở đó, giữ cho cuộc thế phần nào ổn định. Việt Trạch lo cho người đi điều tra, giao cho Việt Bân ở lại kiểm soát nghiêm ngặt tình hình. Tử Sâm cũng bị Việt Trạch điều đi. Chạy tới chạy lui như vậy cả một buổi tối.
Việt Bân nhìn anh mình đáp
- Gọi rồi, cậu ta bảo lập tức qua.- Nhắn cậu ta vào phòng đợi, đừng ra ngoài này, không tiện.
- Còn cần anh phải nhắc? Triết....Vương Việt cậu ta tự biết lo.
- Được, tôi đi xem tình hình thế nào, em ở đây trông chừng đi. Vương Việt tới thì gọi tôi.
- Biết rồi.
Việt Bân vừa nói xong Việt Trạch cũng không dây dưa nữa mà rời đi.
Khoảng 15 phút sau, Vương Việt cũng đến. Việt Bân đưa anh đến phòng họp sau đó đi gọi điện cho Việt Trạch báo một tiếng. Được một lúc Việt Trạch cùng những người khác đều có mặt đầy đủ, Việt Bân nói sơ qua tình hình cho mọi người rõ, rồi cùng mọi người thảo luận biện pháp giải quyết vấn đề.
Việt Trạch lên tiếng trước
- Tử Sâm, cậu điều tra là ai làm chưa?- Tra ra rồi, là người của lão Báo.
- Vậy chẳng phải được rồi sao? Kiếm bọn nó đánh một trận lấy lại hàng vậy là xong rồi. * Lập Thành vỗ nhẹ bàn một cái, nói với giọng điệu hết sức đáng đánh*
- Suốt ngày đánh đánh giết giết, có giỏi thì tự đi một mình đi.
- Được, Việt Bân anh chóng mắt lên xem, tôi đem đầu tên kia về đây cho anh ngắm.
Lập Thành vừa nói xong lập tức đứng lên, nghe giọng điệu có vẻ là đang giỡn nhưng hắn lại không có ý đùa giỡn một chút nào.
- Đứng lại!
Vương Việt lên tiếng ngăn cản hành động ngông cuồng của Lập Thành lại.
- Cậu ngồi xuống cho tôi.Lập Thành nghe Vương Việt lớn tiếng cũng không náo nữa, an phận mà ngồi xuống.
Mặc dù nơi đây đa số điều là địa bàn của Thiên Song, nhưng mấy năm gần đây tên lão Báo này cũng mở ra không ít chỗ làm ăn ở nơi này. Hơn nữa bọn chúng hoàn toàn có ý muốn cạnh tranh với Thiên Song. Lập Thành nói không phải hoàn toàn sai, chỉ cần đánh một trận lấy lại hàng là xong. Nhưng đàn em của tên này cũng không phải dạng vừa, hơn nữa người của Vương Việt vừa mới trải qua kỳ sát hạch bất kể là thể lực hay là lực lượng đều bị ảnh hưởng đáng kể, muốn đánh cũng phải để bọn họ nghỉ ngơi thật tốt mới có thể đánh thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Tuấn Hạn] Anh! Chờ em lớn
FanfictionTên truyện: Anh! Chờ em lớn Tác giả: Aurora Thể loại: hiện đại, xã hội đen. Cảnh sát cường công Cung Tuấn × xã hội đen cường thụ Triết Hạn Tóm tắt: Triết Hạn và Cung Tuấn là hàng xóm từ nhỏ của nhau, cả hai cùng lớn lên cứ tưởng cuộc sống của họ sẽ...