Chapter 50

422 17 39
                                    

Kieffer POV

Umuwi na kami after naihatid namin si Aiden. For sure I have fun being with Hiana. Though not that much since laging kasama naka sunod si Jake.

" Ah I'm tired." Pagod na sabi ni Kuya Kai habang nakahilata sa sofa.

" I'm hungry." Sabi naman ni Kian na kakakain palang kanina.

" Gutom ka parin eh kakakain lang natin kanina." Medyo inis na sabi ni Kuya Kai.

" Hindi pa ako busog." Sabi niya.

" Dude.. You all got my savings wipe out. Now I only have one peso." Inis na sabi ni Kuya Kai.

" Well ikaw naman ang nagsabi na libre mo lahat. " Nakangiting sabi ni Kian.

" Dad said he'll be coming back soon." Umuunat na sabi ni Kuya Kai.

" Hm sana lang tuparin nya na uuwi sya. " Pilit ngiting sabi ko. Tumango naman ang dalawa.

" Tch! Gutom narin ako. Teka magluluto ako ng noodles. " Sabi ni Kuya Kai at pumunta sa kusina.

What's wrong with their appetite?

Mamaya lang ay tumunog na ang selpon ko. Tumatawag sakin si Aiden. Agad ko itong sinagot.

" Yes? Did you arrived to Australia already? " Tanong ko.

" No not yet. Kieffer listen to me.. This is important." Seryosong Ani nya.

" What? Get to the point dude. Did you lose your passport? " Natatawang tanong ko.

"  No, hind yun. I'm not the irresponsible. It's about Kia.." Seryosong ani niya.

Kia?

" What about her? Do you find something important? " Curious kong tanong.

" She's alive. " Nabitawan ko ang selpon ko habang napatulala..

I know.. I know she's alive.. I know deep down she's alive..

" Kuya? " Nagtataka akong tiningnan ni Kian.

" Eh?"  Wala sa sarili kong sabi. Nagsimulang tumulo ang mga luha ko.

I'm happy..

" Kuya Kai!" Sigaw ni Kian at nagmamadali namang pumunta si Kuya Kai. Nagtataka nya rin akong tiningnan

" Dude? Bakit ka umiiyak? Are you broken or something? " Nagtatakang tanong nya.

" Kia.." Patuloy lang na tumutulo ang luha ko habang nakatulala sa mga kapatid ko.

" Ano meron?! Did they found her already?! Is she dead?!" Sunod sunod na tanong nung dalawa.

How the fvck they did asked if she's dead. This dumbass

" She's alive..." Napangiti ako ng masabi yun.

" Dude! I'm still talking at you! " Sigaw naman ni Aiden mula sa telepono.

I forgot I'm talking to him since I got this emotional.. Agad kong pinulot ang aking telepono at tinuloy ang pakikipag usap.

" Nakita ko sya kanina lang dito sa airport." Napakunot ang noo ko.

" Is she with you?!" Singit na sabi ni Kuya Kai.

" Unfortunately not.. May kasama syang lalaki and they are both going somewhere. I try to-." Hindi nya natapos ang sasabihin ng biglang uminit ang ulo ko..

My Life being with my 4 handsome brothersWhere stories live. Discover now