Đồn công an phương diện lý do thoái thác là Phương Dư Điềm là cùng Phong Lịch một cô nhi viện trưởng đại cô nhi.
Phong Lịch phương diện tỏ vẻ Phương Dư Điềm là ngày hôm qua gọi điện thoại nói đến đến cậy nhờ chính mình, hai người chi gian không quen thuộc.
Cứ như vậy, vẻ mặt mộng bức Phương Dư Điềm lãnh tân thân phận thẻ bài, đi theo Phong Lịch về nhà.
Hiện tại đúng là giữa hè, buổi chiều dương quang thập phần bá đạo, chiếu vào Phương Dư Điềm trơn bóng trán thượng, bốc hơi rớt nàng sở hữu tinh thần khí.
Giương mắt nhìn về phía trước dùng màu đen đem chính mình bao vây đến kín mít Phong Lịch, Phương Dư Điềm không cấm suy tư nàng vì cái gì không cảm giác được nhiệt.
Uể oải mà đi theo Phong Lịch phía sau, Phương Dư Điềm mị thượng đôi mắt bắt đầu nỗ lực hồi tưởng quyển sách này cốt truyện.
Nữ chủ kêu Phong Mạn Việt, thanh thuần xinh đẹp luyện tập sinh, nam chủ kêu Chúc Loan, ôn nhu nhiều kim tổng tài.
Phong Mạn Việt tham gia tuyển tú tiết mục bị Chúc Loan nhìn trúng, hai người từ đây ngọt ngọt ngào ngào ân ân ái ái.
Đến nỗi Phong Lịch cốt truyện......
Nàng giống như rất thảm, chính là cụ thể như thế nào thảm, Phương Dư Điềm lại nhớ không nổi.
Không biết có phải hay không ánh mặt trời quá độc ác, Phương Dư Điềm cảm giác chính mình trong óc là một đoàn hồ nhão, thập phần hỗn loạn.
Càng nỗ lực suy nghĩ, đầu liền càng choáng váng.
"Ngài khó chịu sao?"
Mát lạnh tiếng nói ở chính mình đỉnh đầu vang lên, nhiệt liệt dương quang bị một bóng ma ngăn trở, khiến cho Phương Dư Điềm đầu thanh tỉnh một chút.
Nàng ngẩng đầu vừa thấy, Phong Lịch không biết khi nào đi vào bên người nàng, cao gầy vóc dáng dễ dàng giúp nàng che đậy ánh mặt trời.
"Xin lỗi, ta không có thể sớm một chút phát hiện."
Lúc Phương Dư Điềm nhìn qua, Phong Lịch cúi đầu rũ mắt nhận sai, ngữ khí thành khẩn.
Hảo ngoan.
Nhìn rũ đầu Phong Lịch, Phương Dư Điềm rất muốn thượng thủ sờ sờ nàng đầu.
"Thái dương phơi ta và ngươi có quan hệ gì?"
Phương Dư Điềm nhẹ giọng nói, nàng phát giác Phong Lịch cái này tiểu hài tử thực thích xin lỗi.
Phía trước ở đồn công an cũng là, tả một cái "Đều là ta lâm thời tránh ra sai", hữu một cái "Đều do ta động tác quá chậm."
Thích trách cứ chính mình không phải một chuyện tốt.
"Ta......"
Phong Lịch hiển nhiên không biết như thế nào trả lời nói như vậy, không biết như thế nào đáp lại, hoảng loạn bên trong đối phía trên dư ngọt đựng đầy ý cười mắt hạnh, càng là chân tay luống cuống.
Nàng không am hiểu ứng đối thiện ý, này đối nàng mà nói, thực xa lạ.
"Nóng quá a, chúng ta đi nhanh đi, đi nhà ngươi là có thể nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Teen FictionHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...