Chương 5: Lẫn nhau duy nhất bằng hữu

370 45 1
                                    

Đem đầu tóc sát đến nửa làm, Phương Dư Điềm ngồi ở mép giường cầm lấy di động, click mở cái kia lục lục APP.

[ trước mặt hạnh phúc giá trị: -95]

Trướng 5 giờ đâu, khá tốt, mỗi ngày trướng 5 giờ, chỉ cần hai tháng không đến Phong Lịch là có thể trở thành hạnh phúc nhất nhãi con!

Thiết tưởng tuy rằng tốt đẹp, nhưng Phương Dư Điềm hiện tại còn không có sờ soạng ra cái này hạnh phúc giá trị cơ chế, liền hôm nay một ngày xuống dưới, nàng duy nhất giúp đỡ Phong Lịch, chính là sau khi ăn xong chủ động rửa chén.

Tẩy cái chén có thể làm Phong Lịch nhân sinh gia tăng 5 giờ hạnh phúc độ, Phương Dư Điềm là không tin.

Trước từ từ tới đi.

Phương Dư Điềm đoán được chính mình tới thế giới này nguyên nhân đại khái suất cùng Phong Lịch có quan hệ. Đó là nàng dưới ngòi bút nhất thảm hài tử, ở chính mắt nhìn thấy lúc sau, Phương Dư Điềm đối nàng nhiều một phần sứ mệnh cảm.

Có lẽ, nàng đi vào nơi này nguyên nhân, chính là trợ giúp Phong Lịch.

Còn tưởng tìm tòi nhìn xem Phong gia tình huống hiện tại phương tiện lúc sau hành động, đáng tiếc di động tạp đốn vài giây sau liền trực tiếp hắc bình, Phương Dư Điềm đè đè khởi động máy kiện, cuối cùng xác định là không điện tự động tắt máy, liền đem điện thoại tùy ý một ném.

Phong Lịch tắm rửa xong ra tới, ăn mặc đơn bạc ngắn tay cùng to rộng quần đùi, lộ ra thẳng tắp xinh đẹp cẳng chân.

Nàng tùy ý một đầu đen nhánh tóc dài tùy ý tích thủy, bọt nước theo tóc chảy về phía tinh tế sứ bạch cánh tay, cuối cùng hội tụ ở đầu ngón tay, từng giọt rơi xuống.

"Ngươi như thế nào đều không lau lau tóc."

Phương Dư Điềm đôi tay trở tay chống giường, nhìn Phong Lịch ướt dầm dề bộ dáng, nghi hoặc mà chớp chớp mắt, cong vút thả nồng đậm lông mi theo đôi mắt nhấp nháy nhấp nháy, giống cây quạt nhỏ giống nhau phe phẩy.

"Ta......"

Phong Lịch bị hỏi trụ, trong lúc nhất thời tổ chức không ra lời nói, bất quá cũng may giây tiếp theo Phương Dư Điềm liền dời đi đề tài, giảm bớt nàng co quắp.

"Chúng ta đi bên ngoài hóng gió đi, thuận tiện phơi phơi hoàng hôn, tóc cũng làm được mau chút."

Đối mặt Phương Dư Điềm, Phong Lịch không có nói "Không" tự đạo lý, nàng hơi hơi gật đầu.

Hai người ra cửa, Phong Lịch đi ở trước dẫn đường, Phương Dư Điềm ở phía sau dẫm lên Phong Lịch bóng dáng, từng bước một đi đến phụ cận công viên.

Thấy sáng nay kia trương ghế dài, Phương Dư Điềm lần cảm thân thiết mà duỗi tay vỗ vỗ nó.

Tỉ mỉ quan sát một phen, Phương Dư Điềm chọn lựa vừa lúc có thể nhìn mặt trời xuống núi tuyệt diệu góc độ, hai người ngồi ở trên cỏ, trần bì hoàng hôn đánh vào hai người trên người, phía sau lôi ra lưỡng đạo nghiêng ảnh.

Bóng dáng, hai người thực xứng đôi.

Thưởng thức trong chốc lát bóng dáng, Phong Lịch trộm quay đầu xem Phương Dư Điềm.

[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ