Phương Dư Điềm nói làm nhân viên cửa hàng trong lúc nhất thời lâm vào rối rắm, nàng tả nhìn xem Phương Dư Điềm hữu nhìn xem Phong Mạn Việt, không biết làm thế nào mới tốt.
Nàng chính là một cái tiểu điếm viên, đắc tội các nàng bất luận cái gì một vị, nàng khả năng liền gặp phải sa thải, nàng sợ hãi.
"Chuyện này là Lẫm Lẫm sai rồi, ta đại nàng hướng các ngươi xin lỗi."
Thấy tình thế khẩn trương lên, vẫn luôn không nói chuyện Phong Mạn Việt đột nhiên mở miệng, đi đến Phương Dư Điềm bên cạnh, ôn nhu nói: "Lẫm Lẫm chính là tính tình thẳng chút, thực xin lỗi, có thể tha thứ chúng ta sao?"
Phong Mạn Việt nói không chỉ có làm Phương Dư Điềm nhíu mày, ngay cả vừa mới bị xách đến một bên Lâm Lẫm cũng thập phần bất mãn.
Nếu không phải Phong Mạn Việt chán ghét Phong Lịch, nàng ăn nhiều căng đi làm Phong Lịch.
"Ngươi không nên cùng ta xin lỗi a." Phương Dư Điềm lãnh đạm mà nói, ngước mắt nhìn về phía Phong Mạn Việt, đối phương đầy nước đôi mắt toát ra vài phần ủy khuất.
"Như thế nào? Ta nói sai rồi?"
Thấy Phong Mạn Việt ủy khuất, Phương Dư Điềm liền càng nghi hoặc, chân chính bị ủy khuất nhà nàng Tiểu Lịch hiện tại còn ở phía sau an an tĩnh tĩnh đứng đâu.
"Thực xin lỗi, là ta sai rồi."
Có chút có lệ tản mạn thanh âm vang lên, Phương Dư Điềm cùng Phong Mạn Việt xem qua đi, nguyên lai là Lâm Lẫm không biết khi nào đi đến Phong Lịch trước mặt, cấp Phong Lịch xin lỗi.
Phong Lịch mi đuôi nhẹ nâng, nàng xác thật không nghĩ tới Lâm Lẫm sẽ xin lỗi, hai người kia bên trong luôn luôn là Lâm Lẫm đương ác nhân, giải quyết tốt hậu quả công tác đều là Phong Mạn Việt phụ trách.
Hôm nay nhưng thật ra thực hiếm lạ.
"Ân."
Nhẹ giọng đồng ý, Phong Lịch nhìn về phía Phong Mạn Việt, mắt phượng vừa ý vị rõ ràng, chính là đang chờ đợi đối phương xin lỗi.
Khó xử mà nhăn lại mi, Phong Mạn Việt không nghĩ tới Lâm Lẫm đột nhiên sẽ chạy tới xin lỗi, hiện tại nàng cũng không có biện pháp, chỉ có thể cùng Phong Lịch xin lỗi.
"Thực xin lỗi, Tiểu Lịch, ta lại mua một cái tân trả lại ngươi."
Không hổ là Phong Mạn Việt, liền xin lỗi đều giống ở bố thí.
"Không cần, chính mình lưu lại đi."
Vốn dĩ cũng không chờ mong đối phương thái độ sẽ chân thành, Phong Lịch mãn không thèm để ý mà lắc đầu, triều Phương Dư Điềm phương hướng đi đến, đi ngang qua Phong Mạn Việt thời điểm, nhỏ giọng nói một câu: "Lưu trữ chờ mụ mụ ngươi ngồi tù thời điểm cho nàng mang điểm ăn ngon."
Nói xong, đi nhanh tiến lên lôi kéo Phương Dư Điềm liền hướng cửa hàng bên ngoài đi.
Chủ yếu Phương Dư Điềm hiện tại biểu tình không phải rất đẹp, Phong Lịch sợ nàng lại đãi đi xuống sẽ nhịn không được cấp Phong Mạn Việt hai quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Teen FictionHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...