Phong thị lớn nhất thương thành nội, Lâm Lẫm đang ở bồi Phong Mạn Việt nơi nơi dạo, Phong Mạn Việt xem thượng cái gì đều sẽ nhân tiện cấp Lâm Lẫm mua một phần, bởi vậy Lâm Lẫm xem như cam tâm tình nguyện mà hỗ trợ xách đồ vật.
Nàng dưới đáy lòng điên cuồng ám chỉ chính mình, chính mình chính là cái làm công người.
Lúc này, Lâm Lẫm điện thoại vang lên, nhẹ nhàng buông trong tay túi mua hàng, cầm lấy di động vừa thấy, là 【 mụ mụ 】, Lâm Lẫm một lòng nháy mắt bị nhắc tới.
"Mẹ."
Chỉ có thể bất an mà tiếp khởi điện thoại, điện thoại kia đầu là thời gian dài trầm mặc, Lâm Lẫm lại bởi vì này phân trầm mặc, càng ngày càng khủng hoảng.
Phảng phất qua cả đời như vậy dài lâu, điện thoại kia đầu truyền đến một đạo lạnh băng chỉ thị.
"Trở về."
Lâm Lẫm sắc mặt trắng bệch đi đến Phong Mạn Việt bên người: "Mạn Việt, ta phải đi về."
"Như thế nào nhanh như vậy liền phải đi trở về?" Phong Mạn Việt chuyển quá mức, thấy Lâm Lẫm sắc mặt không tốt, tức khắc một bộ thập phần lo lắng bộ dáng, "Lẫm Lẫm ngươi có phải hay không không thoải mái?"
Lâm Lẫm cắn răng nhẹ nhàng gật đầu, Phong Mạn Việt trong mắt hiện lên một tia không mau, làm Lâm Lẫm đi về trước.
Đem Phong Mạn Việt đồ vật đưa đến nàng trên xe sau, Lâm Lẫm mã bất đình đề mà hướng gia phương hướng chạy đến, mồ hôi lạnh không ngừng ra bên ngoài mạo.
Lâm Lẫm mẫu thân kêu Lâm Thu Vân, là cái từ diện mạo đến khí chất đến tên đều ôn nhu nữ tính, ngày thường với ai đều mang theo ấm áp biểu tình, người ngoài đối nàng đánh giá cũng nhiều là hiền huệ.
Chính là Lâm Lẫm biết, không phải như thế.
Nàng ở 6 tuổi năm ấy phát hiện Lâm Thu Vân lớn nhất bí mật, nguyên lai nàng cái này đoan trang hiền huệ mẫu thân, bị nghi ngờ có liên quan lừa bán dân cư.
Thậm chí liền Lâm Lẫm chính mình, đều không phải Lâm Thu Vân thân sinh. Nàng trước hai năm trộm Lâm Thu Vân đầu tóc đi làm DNA kiểm nghiệm, đến ra kết luận là không có huyết thống quan hệ.
Mà Lâm Thu Vân, cũng hoàn toàn không tựa mặt ngoài ôn hòa, nàng chính là rõ đầu rõ đuôi kẻ điên. Ở Lâm Lẫm phát hiện nàng sinh ý sau, Lâm Thu Vân thường thường liền sẽ trừng phạt Lâm Lẫm, Lâm Lẫm từng tại hạ tuyết thiên bị nhốt ở ban công, cũng bị năng thủy xối quá vô số lần tay, nhưng không có người chịu tin tưởng là Lâm Thu Vân làm.
Hơn nữa Lâm Thu Vân đối nàng quản khống thập phần nghiêm khắc, mỗi ngày đều sẽ kiểm tra di động của nàng. Lâm Lẫm chưa từng ở cái này nữ nhân trên người, đạt được quá nửa điểm tự do.
Nàng không có khả năng không sợ Lâm Thu Vân.
Về đến nhà, Lâm Lẫm thật cẩn thận mà mở cửa, liền thấy Lâm Thu Vân ôm tay đứng ở huyền quan chỗ, sắc mặt ủ dột.
"Quỳ xuống."
Theo Lâm Thu Vân một tiếng rơi xuống, Lâm Lẫm đã phản xạ có điều kiện, đầu gối tự động uốn lượn, thẳng tắp quỳ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Genç KurguHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...