Ở cảnh trong mơ Phong Lịch tử vong, Phương Dư Điềm lại không có thể tỉnh lại.
Nàng lâm vào trong bóng đêm, ở một mảnh vô biên tế trong bóng đêm trôi nổi, vây quanh nàng, tất cả đều là đã từng đến từ Phong Lịch mặt trái cảm xúc.
Phong Lịch tuyệt vọng, phẫn nộ, cô đơn, oán hận, từng đoàn mặt trái cảm xúc hóa thành từng cây dây thừng, leo lên Phương Dư Điềm cổ chỗ, ý đồ đem nàng lặc chết.
"Điềm Điềm."
Phương Dư Điềm không biết chính mình trong bóng đêm giãy giụa bao lâu, thẳng đến từng tiếng ôn nhu mà kêu gọi, đem bên người nàng hắc ám xua tan.
Nàng rốt cuộc mở mắt, chợt đối thượng Phong Lịch hàm chứa quan tâm màu đen mắt phượng.
Cái kia mộng thật sự là quá dài, Phương Dư Điềm tỉnh lại phảng phất giống như còn ở trong mộng, thấy Phong Lịch hoàn hảo bộ dáng, vươn tay nhẹ nhàng xoa đối phương gương mặt.
Đầu ngón tay hạ da thịt tinh tế mềm mại, không thấy nửa điểm tỳ vết.
Phương Dư Điềm ngây người mà nhìn, thẳng đến đầu ngón tay truyền đến độ ấm, nàng hoàn toàn thanh tỉnh, như là đột nhiên hoàn hồn giống nhau tươi sáng cười, lộ ra thật sâu má lúm đồng tiền.
Trong mắt cũng lần thứ hai tụ tập quang.
"Thật tốt quá."
Trước mặt Tiểu Lịch là hoàn hảo, thật tốt quá.
"Làm sao vậy? Có phải hay không lại làm ác mộng?"
Phong Lịch thon dài mảnh khảnh tay phúc ở Phương Dư Điềm mu bàn tay thượng, dùng mặt nhẹ cọ đối phương mềm mụp lòng bàn tay.
Nàng tới tìm Phương Dư Điềm thời điểm, đối phương ngủ say, khuôn mặt nhỏ nhíu chặt, cả khuôn mặt đều tràn ngập thống khổ.
Phong Lịch biết Phương Dư Điềm thực thường xuyên làm ác mộng, cho nên chỉ đương nàng lại là bị ác mộng vây khốn, vội vàng nhẹ giọng đem nàng đánh thức.
"Ân, là thực đáng sợ mộng."
Phương Dư Điềm đứng dậy hướng Phong Lịch tới sát, cằm đáp ở đối phương trên vai, thanh âm rầu rĩ mà đáp lại.
Phong Lịch thật cẩn thận mà vòng lấy dựa vào chính mình trên người nhỏ xinh thân thể, vươn tay từ trên xuống dưới mà nhẹ nhàng vuốt ve Phương Dư Điềm sống lưng, như là tự cấp tiểu động vật thuận mao giống nhau, trấn an đối phương.
Nàng không nói một câu, chỉ là dùng hành động an ủi, Phương Dư Điềm tại đây trầm mặc an ủi trung dần dần thoát khỏi cảnh trong mơ mang đến bóng ma.
Ngồi thẳng thân thể, Phương Dư Điềm nhìn Phong Lịch, nguyên bản trong suốt sáng ngời mắt tròn giờ phút này như là bị bịt kín một tầng sương mù, làm Phương Dư Điềm nhìn qua tái nhợt lại yếu ớt.
Bên tai tựa hồ lại vang lên Phong Lịch cuối cùng tràn ngập tuyệt vọng cùng oán hận câu kia: [ ta hận ngươi ].
Phương Dư Điềm thân mình run lên, hốc mắt dần dần biến hồng, nước mắt nổi lên hai tròng mắt, như là ở vào sương mù trung mưa phùn rơi vào hồ, mông lung ưu sầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Ficțiune adolescențiHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...