Tổng Thịnh cùng Tổng Miên giới thiệu Phương Dư Điềm, càng giới thiệu càng kỹ càng tỉ mỉ, vừa nói cư nhiên nói hơn hai mươi phút, thẳng đến Tổng Miên cảm giác chân có điểm toan, mới phát giác ba người ở dưới lầu đứng lâu như vậy.
"A, xin lỗi, ta ba một có chuyện liền ngăn không được." Tổng Miên kéo Phương Dư Điềm lên lầu, ôn nhu xin lỗi.
Trạm bao lâu đối Phương Dư Điềm đều không có ảnh hưởng, nàng chỉ là cười cười: "Không có việc gì."
Phương Dư Điềm đi vào Tống gia, Tống gia không lớn, trang hoàng thực ấm áp, một mở cửa đã nghe thấy đồ ăn mùi hương, Tổng Thịnh lão bà, Đinh Quỳ, cũng chính là đã từng giúp Tiểu Phong Lịch báo nguy vị kia nữ sĩ, ở biết được trong nhà có khách nhân muốn tới lúc sau, làm một bàn lớn phong phú đồ ăn.
Tống gia một nhà ba người tính tình đều thực ôn hòa, thực hảo ở chung, Phương Dư Điềm bằng vào trác tuyệt nói chuyện phiếm kỹ xảo, ở trên bàn cơm đem ba người hống đến thập phần vui vẻ, không khí hòa hợp.
Sau khi ăn xong, Phương Dư Điềm cùng Tổng Miên ngồi ở trên sô pha nói chuyện phiếm, hai người hơn nữa WeChat, Phương Dư Điềm thấy Tổng Miên bằng hữu vòng điều thứ nhất, chớp chớp mắt, kinh hỉ mà nói: "Miên Miên tỷ muốn kết hôn nha."
"Đúng vậy." nói đến cái này, Tổng Miên biểu tình cứng đờ một cái chớp mắt, ngón tay theo bản năng đi đụng vào mang nhẫn.
"Lại có nửa tháng liền kết hôn, Dư Điềm muốn tới tham gia ta hôn lễ sao?"
"Kéo dài hôn lễ làm được tiểu, chỉ có hai bên người trong nhà, Tiểu Điểm đến lúc đó có thể tới cùng chúng ta một bàn." Tổng Thịnh nghe thấy hai người liêu khởi cái này, nghĩ đến Phương Dư Điềm cự tuyệt quá một lần, mở miệng khuyên nhủ.
"A, đúng rồi, đem Phong Lịch cũng kêu lên đi." Tổng Miên cười kiến nghị, nàng cùng Phong Lịch nhận thức thật lâu, gõ định rồi hôn lễ thời gian lúc sau liền tưởng thỉnh Phong Lịch.
Chỉ là cảm thấy Phong Lịch không muốn tới, mới vẫn luôn không có cùng đối phương nói chuyện này.
Nếu Phương Dư Điềm nguyện ý tới nói, Phong Lịch hẳn là cũng sẽ nguyện ý tới.
"Miên Miên nhận thức Tiểu Điểm cái kia bằng hữu?" Tổng Thịnh hôm nay lần thứ hai nghe thấy Phong Lịch tên này, trong đầu loáng thoáng bắt giữ đến chút hồi ức.
"Ân, Phong Lịch ở ta tiệm cà phê đánh quá công."
"Đang nói chuyện cái gì?" Đinh Quỳ giặt sạch chút trái cây, đem mâm đựng trái cây đoan đến Phương Dư Điềm trước mặt, Phương Dư Điềm quay đầu, hai người nhìn nhau cười.
Phương Dư Điềm nói: "Đang nói chuyện bằng hữu của ta, Phong Lịch."
Đinh Quỳ sắc mặt đột biến, không xác định mà truy vấn nói: "Ngươi bằng hữu...... Gọi là gì?"
"Phong Lịch."
Thấy Đinh Quỳ sửng sốt, phảng phất lâm vào hồi ức, phương dư cục cưng đế âm thầm cảm thán đối phương rốt cuộc nghĩ tới, trên mặt lại vẫn là làm bộ một bộ mê mang bộ dáng, lo lắng mà dò hỏi: "A di, làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Genç KurguHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...