Màn đêm buông xuống, gió đêm phất quá trong viện đại thụ, đem lá cây thổi đến lạnh run rung động, là này trầm tĩnh ban đêm duy nhất nhạc đệm.
Phong Lịch hai tay đáp ở ban công lan can thượng, hướng đại môn phương hướng nhìn lại, hắc mâu trung mang theo dày đặc lo lắng.
Phương Dư Điềm còn không có trở về.
Cúi đầu nhìn mắt trong tay bắt lấy di động, ám trên màn hình không có bất luận cái gì tín hiệu, Phong Lịch có chút hoảng hốt mà ấn khai di động, lại nhìn vài lần mười phút phía trước Dư Điềm phát tới tin tức.
Nhìn đối phương câu đuôi đáng yêu nhan biểu tình, Phong Lịch hơi chút an tâm một ít.
Bình tĩnh phân tích hạ Phong Lịch cảm thấy Phương Dư Điềm sẽ không ra ngoài ý muốn, nhưng là ở đối phương sở hữu sự tình thượng, Phong Lịch rất khó bảo trì bình tĩnh tự giữ trạng thái.
Không thấy được Phương Dư Điềm mỗi một khắc, đều đáng giá nàng lo lắng.
Đại môn chỗ đột nhiên chiếu tới ánh đèn, hấp dẫn Phong Lịch chú ý, nàng thăm dò nhìn lại, chỉ thấy một mạt nhỏ xinh thân ảnh nhảy nhót chạy đến đình viện đại thụ hạ.
Phong Lịch liền đứng ở thụ đối diện mặt ban công, nàng một cúi đầu, đối phương vừa nhấc đầu, hai người là có thể vừa lúc tương vọng.
"Tiểu Lịch, ta đã về rồi."
Phương Dư Điềm tinh thần phấn chấn mà vươn tay trái, giơ lên xán lạn tươi cười, đối với phía trên Phong Lịch chào hỏi.
Cẩn thận đánh giá Phương Dư Điềm oánh nhuận trắng nõn khuôn mặt nhỏ, phát hiện đối phương trạng thái hết thảy mạnh khỏe lúc sau, Phong Lịch hoàn toàn an tâm, vươn tay cùng đối phương chào hỏi.
"Ân, thuận lợi sao?"
"Thuận lợi!" Phương Dư Điềm nặng nề mà gật gật đầu, cho dù Phong Lịch thấy không rõ nàng mặt, cũng có thể nhìn đến nàng trong mắt sáng ngời.
Xem ra Điềm Điềm hôm nay thực vui vẻ.
Ý thức được điểm này, Phong Lịch khóe miệng hơi hơi cong lên, đáy mắt nổi lên một tầng ánh sáng nhu hòa.
Phương Dư Điềm thu hồi đắc ý tràn đầy tươi cười, đôi mắt dạo qua một vòng, ngược lại dò hỏi:
"Tiểu Lịch, ngươi là đang đợi ta về nhà sao?"
"Ân." Phong Lịch gật gật đầu, không chút nào che giấu mà nói: "Điềm Điềm không trở lại ta không an tâm."
Nhẹ nhàng bâng quơ một câu, Phong Lịch nói lời này thời điểm ngữ khí bình đạm, tựa hồ phá lệ đương nhiên. Thanh lãnh tiếng nói bạn lá cây lay động thanh bị thổi nhập Phương Dư Điềm trong tai, trục tự đánh ở nàng bên tai, Phương Dư Điềm có chút sửng sốt.
Phong Lịch thời khắc đều ở lo lắng nàng.
Ý thức được điểm này, Phương Dư Điềm hoàn hồn, có chút ngượng ngùng mà duỗi tay sờ sờ cái ót, mất tự nhiên mà cười nói: "Ha ha, ta đây về trước phòng rửa mặt lạp, đợi lát nữa thấy."
Vốn dĩ tưởng trốn Phương Dư Điềm đột nhiên nhớ tới cái gì, dùng tay trái đào đào quần áo túi, hướng về phía trước ném đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Dla nastolatkówHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...