Nhiệt liệt dương quang chiếu vào thanh lãnh đường phố bên, lại không có mang đến vài phần náo nhiệt.
Phương Dư Điềm đứng ở bên đường chán đến chết mà chờ xe, không tính ôn nhu dương quang đem nàng sứ bạch làn da phơi đến ửng đỏ, tỏ rõ nàng ở chỗ này đứng không ngắn thời gian.
Chờ đến có chút mỏi mệt Phương Dư Điềm cầm lấy di động chuẩn bị phát tin tức, mới vừa cầm lấy di động, trước mặt ngừng một chiếc điệu thấp xa hoa màu đen xe hơi, cửa sổ xe diêu hạ, lộ ra Phong Mạn Việt thuần tịnh xinh đẹp khuôn mặt.
Nàng thấy Phương Dư Điềm, trên mặt treo ôn nhu mà tươi cười: "Điềm Điềm? Lên xe đi."
"Ngẩng, cảm ơn." Phương Dư Điềm mở cửa xe đi vào, bên trong xe điều hòa gió lạnh thổi tới, đuổi đi trên người nàng khô nóng hơi thở.
Đãi xe khởi động, Phong Mạn Việt chủ động cùng Phương Dư Điềm chào hỏi, nàng mang theo gãi đúng chỗ ngứa lễ phép cùng ôn hòa, gần là nói chuyện cũng có thể gợi lên người hảo cảm:
"Điềm Điềm ngươi hảo, ta kêu Phong Mạn Việt, nam việt quất Mạn Việt."
"Ta kêu Phương Dư Điềm." Phương Dư Điềm chớp chớp mắt, bổ sung nói: "Ngay ngắn Phương, dư thừa Dư."
"Là cái dễ nghe tên, cùng ngươi thực xứng đôi."
Phong Mạn Việt nhoẻn miệng cười, trong mắt ba quang liễm diễm, giống một trận thanh phong phất quá, tươi mát chữa khỏi.
Nguyên bản Phương Dư Điềm cũng nên như vậy cảm thấy, chỉ là trước mặt Phong Mạn Việt mặt dần dần cùng Tiểu Phong Mạn Việt sợ khủng mặt dần dần trùng hợp, nàng chỉ cảm thấy áp lực, đáy lòng phiếm khổ.
Dựa theo nàng quen dùng nữ chủ giả thiết, Phong Mạn Việt vốn nên là ôn nhu tốt đẹp nhân thiết.
Nhưng là thế giới tựa hồ cũng không sẽ bản khắc mà dựa theo nàng giả thiết, trước mắt chân nhân không chỉ là thuộc tính chỉ một người trong sách, là càng phức tạp nhiều mặt chân thật tồn tại.
Nhẹ giọng nói lời cảm tạ, Phương Dư Điềm lấy say xe vì từ chợp mắt nghỉ ngơi, Phong Mạn Việt ngồi đến đoan chính, thường thường quay đầu liếc nhìn nàng một cái, ánh mắt ý vị sâu xa.
Mười phút sau, Phong Mạn Việt lãnh Phương Dư Điềm đi vào một nhà xa hoa quán cà phê, hai người lựa chọn cửa sổ sát đất bên cạnh vị trí.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sát đất đánh vào Phong Mạn Việt nửa người thượng, nàng mặt một nửa dưới ánh mặt trời một nửa ở bóng ma, cùng Phong Lịch có vài phần tương tự mắt đen lóe thủy quang.
Nàng như cũ ôn nhu, chỉ là này phân ôn nhu nhiều vài phần quỷ dị.
"Điềm Điềm hiện tại là ở bên này đi học sao?" Điểm hai ly cà phê uống một phần bánh kem, Phong Mạn Việt dùng tay nâng mặt nhẹ giọng hỏi.
"Không có, là tới bên này làm công."
Phong Mạn Việt ra vẻ kinh ngạc: "Ngươi một người thuê nhà trụ sao?"
Lúc này, Phương Dư Điềm điểm Cappuccino bị bưng lên, nàng quay đầu triều phục vụ viên cười cười nói lời cảm tạ, quay lại tới khi chỉ là cúi đầu nhìn Cappuccino.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Novela JuvenilHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...