Đem tiểu hài tử hống ngủ sau, Phương Dư Điềm tinh tế xem xét đối phương trên người có hay không thương, ở xác định chỉ có một ít trầy da cùng ứ thanh lúc sau, Phương Dư Điềm nhẹ nhàng thở ra.
Duỗi tay nhẹ nhàng xoa nắn đối phương cẳng chân cùng cánh tay thượng ứ thanh.
Một bên tinh tế chiếu cố trong lòng ngực nữ hài, một bên tự hỏi hôm nay phát sinh hết thảy. Phương Dư Điềm suy nghĩ một lát, dùng răng nanh dùng sức cắn từng cái môi, mùi máu tươi ở khoang miệng trung lan tràn, đau đớn nhắc nhở nàng này không phải mộng.
Kia nàng...... Là xuyên qua sao?
Không rõ nguyên do mà sờ sờ đỉnh đầu, Phương Dư Điềm bế lên Phong Lịch, theo đường núi đi xuống dưới đi.
Xuyên qua không xuyên qua, vẫn là trước đem tiểu hài tử đưa về gia đi.
Phong Lịch không biết có bao nhiêu lâu không có thể ngủ một cái hảo giác, vô số lần đi vào giấc ngủ đều bị sợ hãi bừng tỉnh, đây là đã lâu một lần, nàng ngủ đến an tâm thả thoải mái.
Nàng một tỉnh ngủ, trợn mắt chính là thủy tẩy quá sạch sẽ xanh lam không trung.
Nhận thấy được chính mình không ở người nọ trong lòng ngực, Phong Lịch vội vàng ngồi dậy quay đầu tìm.
"Tỉnh lạp?"
Mang theo ý cười thanh âm truyền đến, Phong Lịch quay đầu thấy Phương Dư Điềm liền ngồi ở chính mình bên trái, đối phương cười rộ lên thời điểm, trên mặt sẽ có thật sâu hai viên má lúm đồng tiền, tính trẻ con nghịch ngợm.
"Chúng ta lại đi trong chốc lát, là có thể đến quốc lộ, đến lúc đó cản cái xe đưa ngươi về nhà."
Nghe thấy đối phương nói như vậy, Phong Lịch trong lòng xẹt qua nhàn nhạt mất mát.
Nàng kỳ thật cũng không tưởng về nhà.
Một trận gió thổi tới, gợi lên Phương Dư Điềm mới vừa trường đến bả vai tóc ngắn, nàng ngắm nhìn nơi xa, đột nhiên phát hiện cái gì, đôi mắt tỏa ánh sáng mà duỗi tay nhẹ nhàng vỗ vỗ Phong Lịch đỉnh đầu.
"Tiểu bằng hữu, ngươi xem bên kia."
Đi theo Phương Dư Điềm tầm mắt, Phong Lịch quay đầu ngước mắt nhìn lại.
Dưới chân núi là một mảnh xanh biếc mặt cỏ, mặt trên điểm xuyết vô số màu trắng tiểu hoa dại, gió thổi qua tới, nhẹ nhàng đong đưa non mịn hành cán, nhấc lên biển hoa cuộn sóng, tươi mát vui mắt.
"Thật là đẹp mắt."
"Ta lần đầu tiên thấy nhiều như vậy hoa đâu, đây là sơn dã rực rỡ đi."
Phương Dư Điềm thở phào một hơi, trên mặt miệng cười hoàn toàn nở rộ, Phong Lịch quay đầu nhìn về phía nàng, nàng oánh bạch khuôn mặt nhỏ thượng là tùy ý lại xán lạn tươi cười, cong cong sáng ngời đôi mắt lóe lộng lẫy quang.
Nàng mới là sơn gian nhất hoa mỹ cảnh đẹp, trong thiên địa nhất lãng mạn một mạt quang.
Phong Lịch yên lặng thu hồi tầm mắt, dưới đáy lòng nghĩ như vậy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Fiksi RemajaHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...