Chương 11: Phong Mạn Việt

282 35 0
                                    

Từ thương thành lầu một đến lầu 3 trong quá trình, Phương Dư Điềm vẫn luôn đều ở tích cực nhiệt tình mà phát truyền đơn, chờ hai người đi đến tiệm cà phê thời điểm, Phong Lịch trong tay truyền đơn đã thiếu hơn phân nửa.

Hai người đi vào tiệm cà phê nội, cửa hàng trưởng luống cuống tay chân mà cấp các bàn khách nhân đoan cà phê, điểm đơn, Phong Lịch đi lên trước còn chìa khóa.

Cửa hàng trưởng vừa thấy là Phong Lịch, đôi mắt nháy mắt sáng ngời, sốt ruột mà đối Phong Lịch nói: "Phong Lịch, hiện tại trong tiệm có điểm vội, ngươi có thể tới trong tiệm hỗ trợ sao? Ta cho ngươi gấp hai khi tân."

Phong Lịch không có lập tức đáp ứng, mà là quay đầu nhìn về phía Phương Dư Điềm, Phương Dư Điềm nghe thấy gấp hai khi tân, đôi mắt nháy mắt tỏa ánh sáng.

"Xinh đẹp lão bản, ngươi xem ta có thể chứ? Ta làm việc thực nhanh nhẹn."

Nghe thấy tràn ngập sức sống thanh âm, cửa hàng trưởng lúc này mới chú ý tới Phong Lịch bên người nhỏ xinh nữ hài, là cái tương đương tươi đẹp nữ hài, trên người mang theo ánh mặt trời ấm áp, cùng bên cạnh thanh lãnh Phong Lịch tương phản cực đại.

Cửa hàng trưởng lại nhìn thoáng qua Phong Lịch, chỉ thấy Phong Lịch cúi đầu nhìn nữ hài kia, sắc mặt là chưa bao giờ gặp qua nhu hòa, trong lúc nhất thời có chút kinh ngạc: "Ngươi là Phong Lịch......"

"Bằng hữu."

Phương Dư Điềm cười trả lời, khóe mắt một loan, mắt hạnh trung tràn ra sung sướng ý cười.

Cửa hàng trưởng bị nàng xán lạn minh duyệt gương mặt tươi cười chọc trúng, trên mặt cũng không tự giác mang lên mỉm cười. Cái này nữ hài giống viên tiểu thái dương tản ra quang cùng nhiệt, thuần tịnh trong mắt lập loè chân thành cùng thiện ý, cực có sức cuốn hút.

Cũng chỉ có như vậy nữ hài, có thể cùng Phong Lịch trở thành bằng hữu đi.

"Đương nhiên có thể, tiên tiến đến đây đi."

Đương Phương Dư Điềm một đôi mắt to lập loè chờ mong ngôi sao khi, rất khó có người có thể cự tuyệt nàng thỉnh cầu, huống chi tiệm cà phê hiện tại là thật sự thiếu người.

Ngày hôm qua đám kia người tới trong tiệm một nháo, thật vất vả chiêu đến công nhân dọa chạy mấy cái, hôm nay trong tiệm lại không thể hiểu được mà rất bận, bằng không cũng sẽ không đi phiền toái Phong Lịch.

Phương Dư Điềm muốn hỗ trợ, Phong Lịch tự nhiên là đi theo Phương Dư Điềm, vì thế Phương Dư Điềm cùng Phong Lịch liền mặc vào tạp dề bắt đầu đương người phục vụ, ở tiệm cà phê bận việc.

Gia nhập hai cái lâm thời nhân viên cửa hàng lúc sau, trong tiệm tình huống cải thiện rất nhiều, hơn nữa Phong Lịch cùng Phương Dư Điềm đều là thực sẽ làm việc người, không bao lâu, trong tiệm thanh nhàn không ít.

Phương Dư Điềm bưng cà phê cùng điểm tâm, đưa đến một bàn khách nhân trên bàn, nhẹ nhàng buông sau liền phải rời đi, bị một đạo mềm nhẹ thanh âm gọi lại.

"Có thể chậm trễ ngươi trong chốc lát sao?"

Trí nhớ còn hành Phương Dư Điềm đương trường nhận ra là vừa rồi giúp quá chính mình cái kia muội muội, quay đầu nhìn lại, đối phương tháo xuống đại đại kính râm, lộ ra một trương đoan chính xinh đẹp khuôn mặt.

[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ