𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 6

500 20 0
                                    

☠︎LEVIN DAVE POV☠︎

"Ano ba ang gagawin natin sa lalaking ito kapatid," reklamo ng kambal ko habang tinuturo ang lalaking lapastangan na maniac na ito.

Hindi ko alam pero habang pinapanood ko ang bawat hakbang ng babaeng matagal ng hinahanap ng sistema ko ay nakita ko ang paghawak ng lalaking ito sa parteng butt nito.

"Ibitin mo patiwarik habang walang kahit na anong saplot," nakangising sabi ko habang nakatingin ng nakakaloka sa lalaking namumutla na.

"Ano siya gold!" nakangiwing sabi ni Lion saka walang sabi-sabing sinapak niya ito na ikinasubsob niya sa sementadong pader.

"Putangina niyo mamatay na kayo!" Sigaw niya sa amin na ikinalapit ko sa kanya saka hinila siya sa kanyang kwelyo.

"Anong karapatan mong pagsalitaan kami ng ganyan, hindi mo ba alam ang kaharap mo ngayon huh, and damn mauna kang mamatay!" Singhal ko sa kanya saka sasapakin ko na sana siya ng biglang inawat ako ng boss namin.

"That's enough Levin, nandito tayo para mag-imbistiga hindi makipagsuntukan sa mga taong mahihina tulad niya."

"I think our Levin is in love just like Langgam," natatawang sabi naman ni Johnthony.

"Gago! Hindi ako in love, ayaw ko lang na nag didis-advantage ang putang inang lalaking ito sa mga mahihinang babae," singhal ko sa kanya na mas lalo niyang ikinatawa.

"And so what if I'm fucking in love, mayron bang problema doon huh!" Pasigaw naman na sagot ni Anthony sa kanya.

"Aww! Wala naman, wala akong problema doon," napapailing na sagot ni Johnthony saka niya sinalpak ang head phone sa tainga niya.

Napapailing na lang ako habang nakatingin sa lalaking bumastos sa babaeng walang alam pasukan kundi sa pagiging ganito lang. Pero bumagsak ang balikat ko nang pumasok sa kukote ko ang pinag-usapan namin kanina. I think sumobra ako, kumbaga below the belt ang nasabi ko kanina. I need to apologize for that.

"Putangina niyo! What do you want from me!" sigaw ng sigaw na sabi ng gagong lalaking ito. Tangina niya!

"Do you want me to tell you, kung ano ba ang gagawin ko sa'yo? Hmm," nakangising sabi ko sa kanya habang bored na nakatingin sa kanya na ngayon ay hinuhuburan na siya ni Kenneth na bored na bored sa kanyang ginagawa.

"Boss, ayaw ko na, parang rape'n ko naman ang gagong ito," reklamo na naman ni Kenneth habang nanginginig ang kanyang kamay na nakahawak sa butones ng pantaloon ng gago.

"Just fucking do it! Para matapos na ang problema ng gagong Levin na ito," halatang bored nasabi ni boss sa kanya.

"Oh common Kenneth maliban sa pagbaba ng panty ng asawa mo gabi-gabi ay dimo man lang kayang ibaba ang pantaloon lang ng gagong lalaking 'yan!" napapailing na sabi naman ni Henry sa kanya na ikinaismid lang ni Kenneth.

"Tasked! Edi ikaw na ang gagawa tangina mo!" nakangusong sabi ni Kenneth saka tumayo sa harapan ng lalaki.

"Damn it! Ako na, mga walang silbi ng lipunan!" inis na sabi ko saka walang sabi-sabing in unbutton ko ang butones ng gagong lalaki saka ko hinila ito.

"Fucking easy as that!" nakasimangot na sabi ko saka ko tinampal ang bayag ng lalaki na ikinangiwi ko dahil wala man lang akong mahawakan lmao.

"Putangina! Anong klaseng titi 'yan, titi ng bata, baka mas malaki pa ang titi ng bata," nandidiring sabi ko saka ko inagaw ang alcohol na hawak ni Rush.

LO #7: My Hottest Mistake(COMPLETED)Where stories live. Discover now