WARNING⚠️
SPG ALERT!!!
==========================MARIA YRISHA POINT OF VIEW=
Alam ko naman kung saan patungo ang ginagawa namin ngayon, pero hindi ko kayang pigilang siya, I know na ako ang hindi lasing sa amin, pero gustong-gusto ko ang kanyang ginagawa.
"Shhhh, I'll be gentle." Bulong na naman niya sa akin na ikinatango ko naman dahil I know na gagawin niya ang bagay na sinasabi niya.
Hindi ko din naman siya mapipigilan dahil patu sarili ko ay gustong-gusto ang ginagawa niya sa akin. I know na bata pa ako sa edad niya, but what should I do? Nahuhulog ako sa kanya na hindi niya alam dahip kaya ko ang magtago ng aking nararamdaman.
"Do you want this, hmmm." Bulong niya sa akin habang hinahalikan niya ang batok ko na ikinaungol kasi hindi ako makapagsalita ng normal dahil nauuna ang aking ungol sa sarap na ginagawa niya. Hanggang sakupin na naman niya ang aking mga labi na ipinaubaya ko naman.
Habang ginagawa niya ang paghalik sa akin ay pinaghiwalay niya ang dalawa kong binti, na sakto siya sa aking gitna, naramdaman ko din ang pagtama ng isang matigas na bagay sa aking puson, and hindi ako bobo para hindi malaman ang bagay na 'yun.
"Kung alam ko lang na napakasarap ng mga labi mo ay matagal ko ng inangkin simula palang." Wika niya sa akin, and ang hot noya the way nagsasalita siya ng mga dirty talk. Mas lalo siyang nagiging hot sa paningin ko.
"Ganito ba ang mga ginagawa mo sa mga babae mo?" Tanong ko na bigla nalang lumabas sa aking bibig kaya napapikit ako, dahil naramdaman ko ang paghinto niya.
"What did you just said?" Biglang wika niya ng makawala siya sa kanyang pagkabigla sa sinabi ko
"Wa-wala po." Nakapikit na sagot kp dahil nararamdaman ko ang kanyang titig sa akin.
"Don't talk nonsense baby, kung wala naman katuturan at hindi mo mapanindigan, lalo na kapag ikaw din ang nasasaktan, do you know na double ang impact niya sa akin... So, I'm sorry in advance... Fuck Damn it."
"Ohhhhh...It hurts."
Nagulat pa ako ng bigla din niya ipinasok ang malaki niyang sandata sa akin, I know na malaki yun dahil punong-puno ako. Hindi ko din mapigilan hindi umiyak o mapahikbi.
"Tanggalin niyo na po, masakit po." Nagmamakaawang wika ko sa kanya pero tumawa lang siya ng kaunti saka sinakop na niya muli ang aking mga labi.
"Mawawala din 'yan baby, trust me." Bulong niya sa akin saka siya sinakop ang aking dalawang bundol which is magugustuhan ko naman, dahil habang ginagawa niya ito ay gumagalaw siya, like labas-masok ang sandata niya sa akin.
Hindi ko din namamalayan na puro ungol nalang namin ang aming naririnig hanggang sa sabay na kaming labasan which is ipinutok niya mismo sa loob ko, huli na ng marealize ko na may mabubuong bata sa sinapupunan ko. This is my first and I know na may mabubuo because katatapos ko lang sa menstruation ko.
Nanghihina ako, habang nanginginig parin ako dahil sa paulit-ulit niyang pag-angkin sa akin. Saka bago man ako nakatulog ay may binubulong siya sa akin na hindi ko man lang naririnig.
---
=LEVIN DAVE POINT OF VIEW=
Napapangisi at napapailing nalang ako sa aking sarili habang nililinisan ko ang babaeng nasa kama ko. I don't know why, pero ang saya-saya ko ngayon. Nakita ko din ang dugo sa puting kumot na nanggaling sa kanya.
YOU ARE READING
LO #7: My Hottest Mistake(COMPLETED)
Storie d'amore[R-18+] LIGHTING ORGANIZATION VII