𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 17

410 17 0
                                    

BABALA: Little bit SPG ahead
❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

♡︎MARIA YRISHA POINT OF VIEW♡︎

Naalimpungatan ako sa lakas ng kulog dahil sa lakas ng ulan. Nagatak pa ang aking pawis dahil sa aking nararamdaman ngayon. Nerbyos ang nangingibabaw sa akin kaya tumayo ako saka pumasok sa isang pinto kung saan nakakonekta ang kwarto ng aking boss.

Pinapanalangin ko na lamang na tulog na tulog siya, na sana hindi niya maramdaman ang aking prisensya habang nasa tabi niya ako. Makikitabi lang naman ako.

"Salamat naman." Bulong ko sa aking sarili habang nakatingin sa tulog na tulog na boss ko.

Gagapangin ko kaya siya?!

Based kasi sa mga kaibigan ko, kapag ginapang daw ang isang lalaki it means nirerespeto ko siya. So gagawin ko na ngayon dahil ang laki ng respeto ko sa lalaking tulog mantika na nasa harapan ko ngayon.

"Mabilis lang ito promise." Humahagikhik at nagsasign ako ng cross my heart.

Papalapit na ng papalapit ang aking mukha sa kanyang mukha ng bigla siyang dumilat na sanhi ng pagkadausdus ko sa sahig.

"What the fuck are you doing bata?" Singhal niya sa akin pero halata sa boses niya ang bagong gising kaya tumingin ako sa kanyang mga mata saka yumuko ulit dahil halata sa mukha niya ang pagkairita dahil nagising ko siya.

"Gusto ko lang naman tumabi dahil.... ahhhhh!" Napahiyaw at tumalon ako sa kanya dahil sa gulat ng biglang kumulog at kumidlat mula sa labas.

"Goddamn it!" Narinig ko pang bulong niya pero nagtalukbong na lamang ako ng mukha dahil sa natatakot at nahihiya ako sa kanya.

"Dito po mo na ako please." Wika ko sa kanya na ikinatampal niya sa kanyang mukha.

"So, natatakot ka sa kulog na iyan, I thought bata now a days ay walang kinatatakutan, but look at you!" Naiiritang wika niya saka siya tumayo sa kanyang higaan kaya sinilip ko siya.

"Saan po ang punta niyo?" Tanong ko sa kanya na ikinatingin niya sa akin na parang sinasabing are you kidding me.

"Banyo, you want to come?" Nakangising wika niya sa akin na ikinapula ng magkabilang pisngi ko.

"Diba po bawal 'yun? Kapag nagsabay ang girl at boy ay may ibig sabihin non?" Tanong ko sa kanya na ikinaawang ng labi niya pero kalaunan ay ngumisi siya.

"Oh common bata, Im just answering your question, pero kung gusto mo talagang suma..." Hindi ko na siya pinatapos dahil binato ko siya ng unan sapol sa kanyang perpektong mukha niya.

"Tsked, napakabastos niyo po." Halos pabulong kung wika sa kanya na ikinapagak niya ng tawa.

"I'm just fooling around. Okay, kailangan ko lang magpalamig." Wika niya saka ko siya narinig na pumasok sa loob ng banyo.

"Magpalamig daw, tsked bahala siya sa buhay niya, basta ako need ko ng matulog. May pasok pa ako bukas." Sabi ko sa sarili ko saka ako nagtalukbong ng kumot dahil kitang kita ko ang pagkislap ng kidlat mula sa labas ng kanyang kwarto.

♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎

☠︎︎LEVIN DAVE POINT OF VIEW☠︎︎

What the hell! Hindi ko na talaga alam ang magagawa ko kapag magkasing dikit abg aming katawan. Parang nabuhay lahat ng pilit kung ibinabaon na libog ng aking katawan.

"Tsked bahala na!" Bulong ko sa aking sarili saka ko tinanggal lahat ng saplot ng aking katawan at binuksan ang shower para doon magbabad.

Habang  nakapikit ang aking mga mata ay mukha niya ang aking nakikita, hindi ko alam pero bakit siya at siya na lamang ang palaging naglalaro sa isip saka buong sistema ko.

"Damn fucking hell!" Sigaw ko sa loob, hindi niya ako naririnig dahil naka sound proof ang kwarto at banyo ko.Kahit umiyaw pa ako ay hinding hindi niya ako maririnig.

Wala na akong nagawa kundi gawin ang nararapat, kailangan ko na itong ilabas dahil masakit na.

"Damn you Yrisha, ang sakit mo sa puson!" Hiyaw ko saka ko hinawakan ang halos naglalaway ko ng ahas na handang handa ng makipagbakbakan.

Unang hagod palang ng aking palad sa alaga ko ay napapapikit na ako dahil sa tindi ng aking nararamdam. Damn, for the fucking first time, I munsterbate at sa mismong condo ko. I can get woman anytime but hindi ko kaya. Hindi ko kaya simula ng dumating siya sa mundo ko.

"Ohhhh fuck, damn it. Suck it!" Ungol ko habang pabilis na ng pabilis ang paghagod ko sa aking alaga.

"Oohh damn fucking you Maria Yrisha, maswerte ka dahil kaya ko pang pigilan ang mainit na aking nararamdaman, but I'm not sorry for imagining you naked while sucking my dick." Bulong ko saka ako tumingin sa kisame habang umuungol ng umuungol dahil sa tinding lust na aking nararamdaman para sa kanya.

Panigurado pagtatawanan ako ng lintik kung kapatid, if he know kung ano ang pinag-gagawa ko ngayon. That fucking crazy man, hindi porque may asawa siya.

Napakagat labi ako ng maramdaman kung malapit ko ng maabot ang nais kung maabot, kaya binilisan ko pa lalo ang pagtaas baba ng aking kamay sa alaga ko.

"Ahhhh fuck! Ahh fuck! Oohhh damn it!" Hingal na hingal ako habang tumatawa at bumubulwak ang katas ko. Naiiling pa akong tumingin sa lapag ng makita ko ang nga puting nag-uunahan na.

"Sayang ang sperm ko. Walang nakinabang kundi ng walang kwentang tiles na 'yan." Tatawa-tawang wika ko saka ko binuksan ulit ang shower na pinatay ko.

"Oh fuck you buddy, bakit buhay na buhay ka pa!" Problemadong sabi ko sa nakasaludo pa ring pagkalalaki ko.

"Oh damn, yeah not fucking satisfied, what should I do?!" Halos masira na ang hawak kung pagbuksan at pagsaraan ng shower sa tindi ng galit ko.

Napakalaki kung gago, I know, ito na ang karma ko dahil sa mapaglaro ako sa mga babae. Pero fuckshit, nawalan ako ng gana sa mga kafling ko dahil kapag nasa kama na kami ay napapahinto ako kapag pumapasok ang babaeng ito sa isipan ko.

Yeah, to be fucking true, nagpipigil lang ako na galawin siya, dahil I know my limitation. She's still young, a minor,  baka makasuhan ko ang sarili ko if ever nagawa ko 'yun.

Naiiling na lamang ako, habang naiisip ang pasibilidad na mangyari sa akin, if ever magawa ko ang hindi nararapat sa kanya. Ang tagal naman kasi niyang mag-eighteen. Oh damn!  I can't wait.

Guide me for this fucking lust!


















❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀
Awwww kawawang Levin, hahaha kaya mo ba talaga ang pagpipigil na sinasabi mo. Anyway Sweetbabies sorry if hindi ako nakakapag-update na ng tuloy-tuloy sadyang busy lang talaga ako sa study ko. Hope you understand. Anyway enjoy reading.

#Next Chapter Coming

#Vote/Comment sapat na

Sweet_Angel-27

LO #7: My Hottest Mistake(COMPLETED)Where stories live. Discover now