𝐊𝐀𝐁𝐀𝐍𝐀𝐓𝐀 25

417 14 0
                                    

☠︎︎LEVIN DAVE POINT OF VIEW☠︎︎

"Are you crazy, this place is restricted, mahirap ang makapasok sa lugar na ito simula ng may naambuse sa isang tahanan doon." Umiiling na wika sa akin ni Lion, which is sundalo kaya alam na niya kung ano ang nangyari sa lugar na 'yun.

"Yun naman talaga ang balak ko, I want to know what happened in that day. I know na dalawang buwan palang ang nakalipas, but I still, I want to know kung ano ba talaga ang nangyari." Katwiran ko na ikinatingin nila sa akin.

"Do what you want, tsked." Umiiling naman na turan ni James na ikinangisi ko naman saka tango.

"Ako na lamang ang kakausap sa mga nagbabantay, kinginang 'yan. Kaya pala sinama mo kaming lahat para may sasalo sa mga kalokohan mo." Umiiling na wika ni Lion, saka siya naglakad papunta sa mga sundalo na nasa harapan ng baryong ito.

"Dada pa siya ng dada, tutulong din lang pala." Tumatawang wika ko, na ikinataas lang niya ng kanyang gitnang daliri.

Naghintay lang kami ng limang segundo ay sinenyasan na kami ni Lion na pwede na kaming pumasok, kaya binuwelta ti Kenneth ang sasakyan namin papasok sa makiput na daan.

"Put this sa journal mo, kamahalan na adventure ang gagawin natin ngayon." Malokong wika naman ni James kay Johnleig.

"I will, don't worry, its creepy sa lugar na ito." Nakangiwing sagot naman nito. Yeah, I feel din na napaka-creepy ang lugar na ito.

"Like, impyerno. Damn it." Inis din na wika ni Kenneth habang nagdadrive.

"Oh, yeah, they said talagang napakadelikado ang lugar na ito, dahil nalaman daw ng mga kakampi ng isa sa mga anak ng namatay." Wika naman ni Lion na nahumihingal dahil sa kagaguhan ba naman ni Kenneth na iniwan siya.

"Oh, nakahabol ang marites ng bayan." Tumatawang wika ko na ikinabatok niya sa akin, this man.

"Hindi ako marites, damn it, nagtanong lang ako sa kanila, pero kinginan mong gago ka." Naiinis na sagot niya sa akin na ikinatawa ko ng ikinatawa.

"Look at them? Hey guys do you here me?" Wika pa ni Lion habang tinitingnan ang mga mamamayan na nalalampasan namin.

"Bakit? What happened ba sa lugar na ito? Why they look starving and look sa mga mata nila ang lalalim na like hindi sila natutulog?" Wika pa ni Johnleig na ikinangiwi ko dahil sa pananalita niya.

"Oh, I like the way you talk honey." Nang-iinsultong wika naman ni Lion.

"Damn, your disgusting. Punch you want?" Naiinis naman na wika ni Johnleig sa kanya.

"No, I want your push up, not punch." Nakangising sagot naman ni Lion.

"Fucking hell, tumahimik nga kayo, parang may dalawa kayong bunganga ng putak ng putak. Nandito tayo para mag-imbistiga. Hindi magtirahan ng pwet. Goddamn it." Inis naman na wika ni James na ikinatawa ko dahil totoo naman ang sinabi niya.

"What Municipality ba dito? Bakit nasa kagubatan tayo?" Wika naman ni Kenneth na kanina pa tumitingin sa kapaligiran.

"I don't know either." Sagot ko naman sa kanya dahil ang mapa lang naman ang tinitingnan ko.

"Oh, your so stupid then, dapat tingnan mo ang mga pangalan ng lugar, idiot." Wika ni Rush sa akin na ikinatungin ko sa kanya ng masama.

LO #7: My Hottest Mistake(COMPLETED)Where stories live. Discover now